Pokemon công bố tựa game thế giới mở 'khủng'

27/02/2021 08:47 GMT+7

Từng xây dựng nhiều thế giới hoành tráng trong các tựa game ở quá khứ, nhưng với Pokemon Legends Arceus, nhiều khả năng đây chính là dự án có quy mô đồ sộ, tham vọng nhất từng được Nintendo tạo ra.

Lấy bối cảnh tại vùng Sinnoh (một địa danh giả tưởng từng xuất hiện trong các phiên bản trước), Pokemon Legends Arceus là dự án hoàn toàn mới vừa được Nintendo công bố vào đêm ngày 26.02 (giờ Việt Nam). Điểm đặc biệt là Pokemon Legends Arceus được xây dựng theo công thức thế giới mở trên hệ máy Nintendo Switch, được xem là chưa có tiền lệ đối với dòng game Pokemon suốt hàng chục năm vừa qua.
Người chơi sẽ khởi đầu bằng một trong ba Pokemon là Rowlett, Cyndaquil, và Oshawott, sau đó tự do khám phá nhiều khu vực rộng lớn của trò chơi. Đặc biệt, bạn có thể bắt Pokemon bằng cách lén lút "tập kích" và quẳng Pokemon chuẩn xác (đậm chất hành động, điều chưa từng có trước đây) hoặc tham chiến trực tiếp.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, Pokemon Legends Arceus được kỳ vọng sẽ trở thành dự án Pokemon đồ sộ nhất tính tới thời điểm hiện tại. Dự kiến, trò chơi sẽ phát hành độc quyền trên Nintendo Switch vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.