Pokemon Go cuối cùng cũng đã ra mắt tại Nhật, nơi khai sinh Pokemon

22/07/2016 11:55 GMT+7

Trước sự xôn xao và áp lực từ dư luận, cuối cùng Niantic đã quyết định ra mắt Pokemon Go tại nơi “quê cha đất tổ” của nó, Nhật Bản.

Lần đầu ra mắt tại Mĩ vào ngày 6.7, chỉ sau 16 ngày đã hiện hành trên hơn 30 quốc gia, tựa game mobile Pokemon Go đang dần trở thành một hiện tượng toàn cầu.

Nhưng Nhật Bản lại kém may mắn hơn những nước đó một chút. Do sự kiện McDonalds vừa qua đã làm trì hoãn việc Pokemon Go ra mắt tại quốc gia này.

Vào sáng ngày 22.7, cuối cùng, những người hâm mộ tại Nhật Bản cũng đã có thể chơi được tựa game mà họ đang háo hức chờ đợi bấy lâu.

“Vào khoảnh khắc tôi biết là server mở, tôi nhảy khỏi giường và lập tức lên đường với chiếc Iphone và pin dự phòng trong túi.” Một trainer Pokemon Go chia sẻ.

Niềm vui mừng của game thủ Nhật Bản khi được chơi Pokemon Go.

“Tôi rời nhà tìm kiếm một chuyến hành trình mới để thay đổi cuộc đời tôi”. Một game thủ 21 tuổi tên Tomoharu Kudo bộc bạch.

Chính phủ Nhật Bản cũng ngay lập tức đưa ra những chính sách khuyến cáo và bảo vệ người chơi Pokemon ngay lập tức như việc dùng họ tên trên điện thoại, khuyến cáo những tuyến đường hoặc cẩn thận việc thời tiết có thể gây anh hưởng sức khỏe cho người chơi Pokemon GO.

Pokemon Go cuối cùng cũng đã ra mắt tại Nhật, nơi khai sinh ra Pokemon

Hình ảnh trên khuyến cáo của chính phủ được hơn 15,000 lượt chia sẻ trên Tweeter.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.