Pokemon Go: Game thủ đấu súng với kẻ cướp giật ngay giữa Las Vegas

26/07/2016 15:00 GMT+7

Hai người đã phải nhập viện tại Las Vegas, sau khi một nhóm tội phạm có vũ trang cố cướp tài sản của những game thủ Pokemon Go. Giữa hai bên đã xảy ra cuộc đấu súng chớp nhoáng.

Vào khoảng 4 giờ sáng nay, tại công viên Gary Reese Freedom (Las Vegas, Hoa Kỳ), một nhóm 6 người chơi Pokemon Go đang lùng sục Pokemon tại đây thì bị 2 người đàn ông tiếp cận và chĩa súng vào họ, yêu cầu giao nộp tài sản trên người. Sau đó, một người chơi cũng đã rút súng ra để tự vệ, dẫn tới một vụ đấu súng giữa lòng thành phố.

Đấu súng giữa Las Vegas, khiến người bị thương chỉ vì Pokemon Go

Theo lời sĩ quan Laura Meltzer thuộc sở cảnh sát Las Vegas, vụ đấu súng đã khiến cho một người chơi và một tên cướp bị thương và phải nhập viện, rất may là không ai bị nguy hiểm tính mạng. Game thủ thì bị bắn vào vùng bụng còn nghi can thì bị đạn ghim vào vùng lưng. Được biết, game thủ này có sở hữu giấy phép mang theo và trưng dụng vũ khí.

pokemon go đấu súng

Hiện trường xảy ra vụ "trao đổi hỏa lực"

Chính quyền Mỹ khuyến cáo người dân nên cẩn thận khi chơi Pokemon Go vào thời điểm ban đêm. Chỉ nội trong đầu tháng này, đã có nhiều trường hợp bị bắt giữ vì đã sử dụng Pokemon Go để dàn dựng những vụ cướp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.