Pokemon Go: 'Hết hồn' khi chủ Gym ở Nam Cực là... người Việt

24/08/2016 08:00 GMT+7

DieuSieuNgo (Diệu Siêu Ngố), một thành viên của đội Instinct, hiện đang là Gym Leader của ba Gym tại Nam Cực.

Cách đây khoảng một tuần, game thủ iChase đã thực hiện một chuyến "thực địa" tại Nam Cực để kiểm tra xem ở đây có PokeStop và Gym không. Rất bất ngờ là địa phương hoang vu và hẻo lánh như Nam Cực cũng được Niantic, nhà phát triển và phát hành game mobile Pokemon Go, ưu ái với khá nhiều PokeStop và Gym.

[mecloud]g6yvAOv9IJ[/mecloud]

Đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi nhiều game thủ đã xác nhận rằng Niantic không cung cấp các PokeStop và Gym tại các vùng nông thôn chứ đừng nói gì là các địa phương hẻo lánh như Nam Cực hay Bắc Cực. Tuy nhiên, thông tin bất ngờ hơn nữa là chủ Gym là một game thủ Việt.

Mc.Murdo Station là trung tâm nghiên cứu của Mỹ tại Nam Cực.

Theo các thông tin từ video của iChase, một game thủ người Việt có nickname là DieuSieuNgo (Diệu Siêu Ngố) đang là Gym Leader của ba Gym tại Nam Cực. Cụ thể hơn, game thủ này đang là Gym Leader của các Gym McMurdo Station Sign, Skier on White Dome và Vince's Cross, Ross Island.

Pokemon Go: Hết hồn khi chủ Gym ở Nam Cực là người Việt

Hiện chưa rõ DieuSieuNgo chiếm các Gym tại Nam Cực bằng cách nào. Tuy nhiên, nhiều game thủ cho rằng DieuSieuNgo đã sử dụng thủ thuật fake GPS (giả mạo địa điểm) để chiếm các Gym tại Nam Cực.

Nếu đúng là vậy thì đây là một hành vi đáng lên án vì nó trái với mục đích ban đầu của Pokemon Go cũng như trái với các quy định từ Niantic.

Pokemon Go: Hết hồn khi chủ Gym ở Nam Cực là người Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.