Pokemon Go 'nhái' xuất hiện và gây sốt tại Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
11/07/2016 15:00 GMT+7

Bất cứ trò chơi nào gây sốt trên thế giới đều sẽ trở thành "mục tiêu làm nhái" của các nhà làm game Trung Quốc, và Pokemon Go cũng không ngoại lệ...

Ngay từ khi ra mắt thử nghiệm, Pokemon Go đã trở thành tâm điểm thu hút tất cả game thủ trên thế giới, thậm chí điều này còn gây ra hiện tượng sập máy chủ cục bộ của trò chơi khiến cho Niantic phải "đau đầu" giải quyết hậu quả. Trong lúc đó, nhận thấy "độ hot" của trò chơi này, các nhà làm game Trung Quốc lại tiếp tục công việc "xào nấu game" quen thuộc của mình...

Pokemon Go bị làm 'nhái' tại Trung Quốc

Trong lúc game thủ ở những nơi mà Niantic không đặt máy chủ đang cố gắng đăng nhập vào Pokemon Go theo nhiều cách khác nhau, thì các nhà sản xuất game Trung Quốc đã tự tin tung ra "bom tấn" Thành Thị Tinh Linh Go với các đoạn giới thiệu quảng bá chẳng khác nào Pokemon Go, đương nhiên, ngay sau đó trò chơi này đã chễm chệ ở vị trí top 1 trên bảng xếp hạng game miễn phí ở Trung Quốc.

Pokemon Go bị làm 'nhái' tại Trung Quốc

Pokemon Go bị làm 'nhái' tại Trung Quốc

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tương tự như Gym hay Pokestop của Pokemon Go, tuy nhiên theo Thanh Niên Game tìm hiểu, Thành Thị Tinh Linh Go chỉ là một game mobile thẻ bài được sản xuất theo cách "mì ăn liền" quen thuộc của Trung Quốc, với mục đích chính là ăn theo sức hút của Pokemon Go.

Pokemon Go bị làm 'nhái' tại Trung Quốc

Pokemon Go bị làm 'nhái' tại Trung Quốc

Dù đây chỉ là một sản phẩm "đạo nhái", tuy nhiên vẫn phải nể phục các nhà làm game Trung Quốc về "độ nhanh tay" khi mà chỉ với vài ngày ngắn ngủi, họ đã có thể cho ra mắt một trò chơi ăn theo Pokemon Go như vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.