Pokemon GO nhiều khả năng sẽ đến tay game thủ Việt trong tuần sau

Hạ San
Hạ San
08/07/2016 12:30 GMT+7

Dù chưa có bất kỳ một tuyên bố chính thức, cụ thể nào cho lịch trình phát hành Pokemon GO tại khu vực Đông Nam Á, nhưng đây là tình huống có khả năng xảy ra rất cao, dựa vào phản hồi của nhiều nguồn tin...

Bất ngờ ra mắt khiến rất nhiều fan "trở tay không kịp" vào ngày 6.7 vừa qua, Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt lớn và nhanh chóng thu hút sự quan tâm cộng đồng game thủ Việt. Khá đang tiếc là chỉ sau chưa đến một ngày trải nghiệm, Nintendo đã giới hạn khu vực phát hành trò chơi về lại Úc và New Zealand. Rất nhiều game thủ Việt đã phát rồ trong quãng thời gian "tạm giam" này, không ít người thậm chí đã tìm đủ mọi cách để vượt rào.

Pokemon go

Pokemon khiến game thủ hào hứng ngay từ ngày mới công bố dự án

Tuy nhiên, nhiều khả năng sự chờ đợi trong khổ đau này của game thủ Việt sẽ tiếp tục kéo dài đến tận tuần sau, theo nhiều nguồn tin bên lề khác nhau về kế hoạch phát hành của Nintendo.

Cụ thể, Pokemon GO đã có mặt tại Úc và New Zealand vào ngày 6.7, đồng thời đổ bộ Hoa Kỳ vào hôm qua (7.7). Dự kiến, trò chơi sẽ "phủ sóng" Canada nội trong hôm nay (8.7), trước khi cập bến Châu Âu vào dịp cuối tuần này. Cũng theo các nguồn tin này, khu vực Nam Mỹ sẽ là địa điểm tiếp theo mà Niantic và Nintendo "tấn công", rơi vào quãng thời gian đầu tuần sau. Đây gần như là lộ trình đã được định sẵn, dù phía đơn vị chủ quản vẫn đang úp mở thông tin phát hành một cách khá khó hiểu.

pokemon go

Như vậy, thời gian phát hành tại các thị trường Châu Á như Trung Quốc, Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam)... vẫn còn nằm trong màn sương bí ẩn. Tuy vậy, một số đơn vị truyền thông lớn của phương Tây đề cao khả năng trò Pokemon GO sẽ cập bến Châu Á vào khoảng giữa tuần sau.

pokemon go

Các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng đang theo sát mọi chuyển biến của Pokemon GO

Được biết, không chỉ riêng Việt Nam mà game thủ tại Philippines, Thái Lan... game thủ cũng đang cực kỳ sốt ruột mong mỏi ngày lên đường thu thập Pokemon. Câu hỏi "chừng nào Pokemon GO ra mắt" cũng đang là đề tài nóng của báo giới nước bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.