Pokemon Go Plus - thiết bị bắt Pokemon bỏ túi siêu nhỏ

07/07/2016 17:06 GMT+7

Tất tần tật về Pokemon Go Plus, chiếc vòng tay giúp bạn chơi Pokemon GO ngoài đường mà không phải lo lắng về việc 'chưa bắt được Pokemon đã mất điện thoại'.

Pokemon Go mới tiến hành thử nghiệm lần hai tại một số quốc gia trên thế giới và đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Để tránh trường hợp đụng độ "Team Rocket" khi chơi Pokemon Go ngoài đường, Niantic và Nintendo đã cung cấp thêm một thiết bị đặc biệt có tên là Pokemon Go Plus.

Bạn vẫn có thể chơi Pokemon Go trên điện thoại bình thường, nhưng Pokemon Go Plus sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo nhất và tránh được tình trạng "chưa bắt được Pokemon đã mất điện thoại" vốn thường xảy ra tại Việt Nam.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin tổng quan nhất về Pokemon Go Plus. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Pokemon Go Plus là gì?

Pokemon Go Plus là một phụ kiện dành riêng cho Pokemon Go Plus được thiết kế thành một Poké Ball có hình giọt nước. Pokemon Go Plus chạy bằng pin và có nút bấm để người chơi Pokemon Go có thể thực hiện một số hành động đặc biệt. Ngoài ra, Pokemon Go Plus được có một chiếc vòng nhỏ kèm theo để người chơi có thể đeo vào tay hoặc buộc vào túi.

Pokemon Go Plus sử dụng sóng Bluetooth để kết nối với điện thoại. Thông qua Pokemon Go Plus, người chơi sẽ nhận được thông báo khi đang ở gần Pokemon nào đó hoặc đang ở một địa điểm yêu thích. Người chơi Pokemon Go có thể chọn trứng và bóng thông qua Pokemon Go Plus mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại.

Tuy vậy, do sử dụng sóng Bluetooth có tầm kết nối ngắn nên người chơi Pokemon Go vẫn phải giữa cho Pokemon Go Plus và điện thoại ở gần nhau trong một khoảng cách nhất định. Khi Pokemon Go Plus rung lên, bạn có thể nhấn nút trên thiết bị để thực hiện các hành động mà mình muốn.

Đặt mua Pokemon Go Plus ở đâu?

Theo các thông tin mà Niantic và Nintendo công bố, Pokemon Go Plus đã hoàn thiện. Tuy nhiên, do Pokemon Go chưa được phát hành chính thức trên toàn cầu nên người chơi chưa thể đặt mua được phụ kiện này.

Hướng dẫn chơi Pokemon Go: Tổng quan về Pokemon Go Plus

Cách đây vài ngày, Amazon từng mở trang đăng kí đặt mua trước Pokemon Go Plus với giá 34,99 USD (khoảng 800.000 đồng) nhưng sau đó đã đóng trang đăng kí này.

GameStop, một trong những đơn vị bán lẻ game và thiết bị chơi game hàng đầu tại Châu Âu và Bắc Mỹ cũng đã cho phép đặt trước Pokemon Go Plus với giá 34,99 USD. Theo các thông tin mà GameStop công bố, Pokemon Go Plus sẽ được giao hàng vào ngày 31.7.2016 tới đây.

Cấu hình yêu cầu của Pokemon Go Plus

Để có thể sử dụng được Pokemon Go Plus, bạn cần phải chắc chắn rằng điện thoại của bạn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và công nghệ GPRS.

Hướng dẫn chơi Pokemon Go: Tổng quan về Pokemon Go Plus

Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, bạn cần phải sử dụng Android 4.3 trở lên. Đối với iPhone, điện thoại của bạn cần phải sử dụng iOS 8.0 trở lên mới có thể kết nối được với Pokemon Go Plus.

[mecloud]fln07UpL7R[/mecloud]

Thông báo từ Niantic cho biết, hãng này không đảm bảo Pokemon Go Plus và Pokemon Go với tất cả các thiết bị sử dụng Android, ví dụ như Android 7.0 đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.