Pokemon Go sẽ trình làng hơn 80 Pokemon mới ngay trong tuần này

Tiến Đạt
Tiến Đạt
16/02/2017 11:30 GMT+7

Thế giới Pokemon Go sẽ được hãng Niantic mở rộng với hơn rất nhiều loài Pokemon mới đến từ vùng đất Johto.

Cơn sốt Pokemon Go hứa hẹn sắp bùng nổ một lần nữa khi Niantic công bố sẽ ra mắt hơn 80 loài Pokemon mới trong tuần này. Cụ thể, các Pokemon mới thuộc Gen 2, đến từ vùng đất Johto và rất quen thuộc với các game thủ đã từng chơi qua Pokemon Gold và Pokémon Silver như Chikorita, Cyndaquil hay Totodile...

Trailer giới thiệu các Pokemon và tính năng mới

Bên cạnh đó, hãng Niantic cũng giới thiệu thêm một số tính năng mới khá thú vị trong Pokemon Go bao gồm: hệ thống tiến hóa mới, bạn sẽ có nhiều cách để tiến hóa Pokemon của mình thay vì chỉ thu thập kẹo. Trò chơi sẽ bổ sung thêm nhiều vật phẩm (item) tiến hóa tại PokeStops. Các Pokemon hoang dã cũng sẽ có phản ứng thú vị hơn và bạn sẽ được thể hiện kĩ năng sử dụng Pokeball cũng như item hợp lý để thu phục chúng.

Pokemon Go ra mắt hơn 80 Pokemon mới ngay trong tuần này

3 Pokemon đầu tiên để bạn chinh phục vùng đất Johto: Totodile, Chikorita và Cyndaquil

Game cung cấp thêm nhiều tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của bạn, thêm thắt các phụ kiện cũng như avatar mới. Pokemon Go sẽ có thêm 2 loại Berries mới là Nanab Berries và Pinap Berrie, Nanab Berries sẽ làm chậm tốc độ Pokemon hoang dã, giúp bạn bắt dễ dàng hơn. Pinap Berrie sẽ có tác dụng nhân đôi số kẹo nhận được khi bạn thu phục Pokemon thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.