Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

15/08/2016 16:00 GMT+7

Cùng điểm qua 5 Pokemon có CP tối đa rất cao ẩn mình trong những quả trứng 10km và cực kì khó gặp.

Một trong những thú vui hiện tại của game Pokemon Go là ấp trứng vì tính ngẫu nhiên thú vị cùng sự hào hứng mỗi khi "thú cưng" của bạn chào đời. Cái cảm giác lặn lội một quãng đường dài cả chục cây số để nở được một quả trứng Pokemon thật vô cùng khó tả, đặc biệt hơn nữa, cảm xúc của bạn sẽ còn dâng trào hơn nữa khi nở ra những Pokemon mạnh mẽ mình mong muốn.

Trứng 10km là trứng không dễ thu thập và cũng là trứng nở ra những Pokemon vô cùng khó gặp lẫn khó bắt. Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 Pokemon có CP tối đa rất cao (phụ thuộc vào level của bạn) trong những quả trứng 10 cây số.

Những Pokemon có thể nở ra từ trứng 10km

1. Electabuzz

  • CP tối đa: 2119,17
  • Chiêu mạnh nhất trong game: Thunderbolt

Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

Electabuzz là dạng tiến hóa của Elekid và là loài Pokemon hệ điện rất đáng gờm. Electabuzz khá nóng tính, hung hăn, nó có khả năng tích trữ một nguồn điện cực lớn trong cơ thể để tạo nên những vụ nổ khổng lồ.

2. Aerodactyl

  • CP tối đa: 2165,49
  • Chiêu mạnh nhất trong game: Hyper Beam

Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

Aerodactyl là loài Pokemon cổ đại, được các nhà khoa học hồi sinh từ DNA hóa thạch. Aerodactyl là loài Pokemon ăn thịt, hung tàn và là một thế lực trên bầu trời.

3. Magmar

  • CP tối đa: 2265,3
  • Chiêu mạnh nhất trong game: Fire Blast

Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

Magmar là loài Pokemon sinh ra từ núi lửa, dạng tiến hóa của Magby. Magmar rất thích sống gần những miệng núi lửa và là một trong những loài Pokemon hệ lửa rất mạnh. Magmar là khắc tinh của các Pokemon hệ điện.

  • CP tối đa: 2980,73
  • Chiêu mạnh nhất trong game: Blizzard

Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

Lapras là một Pokemon hệ nước / băng rất hiền lành và thường được con người sử dụng làm phương tiện di chuyển trên sông, biển. Loài Pokemon này rất thông minh, hiểu được tiếng người nhưng đang ở trên bờ vực tuyệt chủng vì bị săn bắt quá nhiều.

5. Snorlax

  • CP tối đa: 3112,85
  • Chiêu mạnh nhất trong game: Body Slam, Earthquake, Hyper Beam

Pokemon Go: Top 5 Pokemon chất lượng nở ra từ trứng 10km

Snorlax rất thích ngủ, chúng có thể ngủ lì bì trong nhiều ngày liền hoặc nhiều tháng liền. Chỉ khi nào đói, Snorlax mới tỉnh dậy đi tìm kiếm thức ăn và chúng cũng là loài ăn tạp, có khả năng tiêu thụ một khối lượng thực phẩm khổng lồ. Sức công phá của Snorlax chỉ có thể tóm gọn là "vô cùng khủng khiếp".

Trên đây là 5 Pokemon hiếm gặp có thể nở ra từ trứng 10km nếu bạn chịu khó đi lại. Chúc các bạn sẽ ấp được những quả trứng chất lượng, nở ra những Pokemon mà mình mong muốn trong Pokemon Go.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.