Pokemon Go và Mario Mobile 'song kiếm hợp bích' tại lễ ra mắt iPhone 7

08/09/2016 11:00 GMT+7

Nintendo đã công bố kế hoạch tấn công vào thị trường game mobile với 'bom tấn' Super Mario Run tại lễ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, tại lễ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới được Apple công bố vào đêm hôm qua (7.9.2016) và rạng sáng nay (8.9.2016), công ty game Nintendo (Nhật Bản) đã hé lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến kế hoạch đưa các game đình đám của công ty này lên nền tảng di động.

Pokemon Go cho Apple Watch và Mario Mobile lộ diện tại lễ ra mắt iPhone 7

Super Mario Run

Sau một thời gian dài "nằm im chờ đợi", cuối cùng Nintendo đã có kế hoạch cụ thể để tấn công vào thị trường di động. Một trong những game mobile tiên phong của hãng game Nhật Bản là Super Mario Run mới được công bố tại lễ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đây là một tựa game sử dụng ứng dụng Miiverse, một mạng xã hội cho phép người chơi có thể tạo và thiết kế trang phục cho các nhân vật Mii của mình, xem Mii của bạn bè và tạo ra cũng như trả lời các câu hỏi cá nhân.

[mecloud]SO3YAoYC9h[/mecloud]

Super Mario Run sở hữu lối chơi tự động di chuyển, hoàn toàn khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Điểm nhấn trong cơ chế điều khiển của game mobile này là người chơi có thể điều khiển nhân vật chỉ bằng một tay. Ngoài ra, Super Mario Run sẽ có chế độ chơi mạng để người dùng mạng xã hội Miiverse tranh tài với nhau.

Pokemon Go cho Apple Watch và Mario Mobile lộ diện tại lễ ra mắt iPhone 7

Dự kiến, Super Mario Run sẽ được phát hành độc quyền trên hệ điều hành iOS một thời gian sau đó mới xuất hiện trên các nền tảng khác như Android hay Windows Phone/Windows Mobile.

Pokemon GO cho Apple Watch

Sau khi "hô mưa gọi gió" trên toàn cầu nhờ lối chơi mới lạ, Pokemon Go đã nhận được rất nhiều chỉ trích liên quan đến việc những người chơi Pokemon Go gây ra tai nạn hoặc gián tiếp gây ra tai nạn do mải chơi game khi lưu thông trên đường. Với việc xuất hiện trên Apple Watch, Pokemon Go đã trở nên thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều. Không chỉ vây, giao diện của Pokemon Go trên hệ điều hành WatchOS 3 cũng được hứa hẹn rất trực quan để người chơi dễ dàng sử dụng.

[mecloud]nSck0hF69q[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.