Pokemon Masters sẽ cập bến vào ngày 29.08

25/07/2019 07:48 GMT+7

Được nhận định là một trong những game di động lấy đề tài Pokemon đáng mong đợi nhất trong năm 2019, mới đây, người hâm mộ đã xác định được ngày phát hành chính thức của trò chơi dựa trên luật hiển thị của App Store.

Pokemon Masters là trò chơi đầy tham vọng của Nintendo, do studio DeNA thực hiện (nổi tiếng với Fire Emblem Heroes, Super Mario Run...). So với những tựa game cùng đề tài Pokemon trên nền tảng di động, Pokemon Masters được đánh giá rất cao về mặt đồ họa, ngoài ra, trò chơi cũng hứa hẹn sẽ mang lại nền tảng gameplay có chiều sâu, đa dạng về tính năng.
Dù rất được mong đợi như thế, nhưng ngày phát hành chính thức của Pokemon Masters vẫn là một chi tiết bị giữ kín, với một công bố khá nghèo nàn thông tin rằng trò chơi sẽ phát hành vào mùa hè năm 2019. Dù vậy, khi Pokemon Masters xuất hiện trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play (theo hình thức đăng ký trước), thì thông tin về ngày ra mắt chính thức đã được công bố gián tiếp thông qua App Store: 29.08.2019. Đây chắc chắn là một thông tin rất vui cho người hâm mộ, vì chỉ còn hơn một tháng nữa, chúng ta sẽ được "đón tiếp" siêu phẩm này.
Trong Pokemon Masters, người chơi sẽ được du ngoạn đến hòn đảo Pasio, hóa thân thành một huấn luyện viên Pokemon chuyên nghiệp. Bên cạnh việc thu thập và huấn luyện Pokemon, người chơi sẽ được tham gia vào cốt truyện khá đặc sắc của game, cũng như tranh tài với các huấn luyện viên khác tại giải vô địch Pokemon Masters League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.