Poster hình cực ngầu của các nhân vật trong phim Warcraft

09/04/2016 08:01 GMT+7

Phim Warcraft sẽ được công chiếu toàn cầu trong tháng 6 năm nay.

Phim Warcraft đang nhận được sự mong đợi lớn của fan hâm mộ dòng game này. Bộ phim kể về cuộc đại chiến giữa 2 chủng tộc đến từ 2 thế giới khác nhau; Orc và Human. Cuộc xung đột này khiến cho thế giới Warcraft thay đổi hoàn toàn về sau, tạo ra những vết thương không thể hàn gắn trong hàng chục năm sau đó.

[mecloud]IxetWSkYyF[/mecloud]

Thanh Niên Game đã giới thiệu sơ lược chân tướng của các nhân vật chủ chốt sẽ xuất hiện trong bộ phim, cũng như giải thích 'tấn, tần, tật' những thắc mắc của khán giả về phim 'bom tấn' Warcraft sắp công chiếu này. Trong khi chờ đợi phim ra mắt, hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm poster phim cực đẹp sau đây:

Vua Llane đệ nhất kế vị vua cha Adamant trong thời điểm Orc đang xâm chiếm vương quốc Azeroth. Di sản mà ông được hưởng bao gồm tòa thành Stormwind tráng lệ và... cuộc chiến tranh mà ông và thần dân của mình đã chiến đấu bao năm nay.

Mang 2 dòng máu nửa Orc, nửa Draenei, Garona Halforcen bị chính dân tộc mình xa lánh khi còn nhỏ. Cô không được chứa chấp trong bất kỳ bộ tộc nào, và được Gul'Dan nuôi dạy trở thành Gián Điệp/ Sát Thủ.

Là thủ lĩnh của tộc Frostwolves, Durotan khá nổi tiếng và là tộc trưởng được mọi người kính trọng trên hành tinh Orc, Draenor.

Được mệnh danh là Mãnh Sư của Azeroth, Anduin Lothar là hậu duệ cuối cùng cùa huyết tộc cổ xưa Arathi, ông nắm chức vụ thống soái Stormwind dẫn đầu 2 cuộc thế chiến (thứ 1 và 2) chống lại Orc. Ông được công nhận là một trong những chiến binh vĩ đại nhất lịch sử loài người.

Được mệnh danh là kẻ hủy diệt, Blackhand là thủ lĩnh khát máu của tộc Blackrock và được chính tay Gul'dan chọn để trở thành Lãnh Chúa đầu tiên của Orc.

Không có nhiều thông tin về Taria Wrynn từ trước đến nay, ngoại trừ cô là vợ của vua Llane và là Hoàng Hậu xứ Azeroth. Taria cũng chưa từng xuất hiện trong cốt truyện Warcraft. Có lẽ người hâm mộ sẽ được diện kiến cô trong phim Warcraft vào tháng 6.2016.

Trong phim Warcraft, diễn viên Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện Gul'dan.

Orgrim Doomhammer từng là một đồng minh và là người bạn đáng tin cậy của Durotan, ông cùng Blackhand là 2 cánh tay đắc lực của tộc Blackrock.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.