PS5 phá mọi kỷ lục máy chơi game tại UK

01/12/2020 06:46 GMT+7

Dù Sony chưa công bố con số chính thức, nhiều nguồn tin đồng loạt xác nhận rằng PS5 đã vượt kỷ lục 250.000 máy của PS4 (trong 48 giờ đầu), qua đó trở thành hệ console ra mắt thành công nhất Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Sở hữu cộng đồng game thủ rất nhộn nhịp và "chịu chi", UK (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland) là thị trường quan trọng của ngành công nghiệp game toàn cầu. Ở mảng thiết bị chơi game console, PS4 (Sony) đang là cỗ máy nắm giữ thành tích kinh doanh tốt nhất trong vòng 48 giờ ra mắt đầu tiên. Với con số được xác nhận là 250.000 máy.
Dù vậy, kỷ lục này có vẻ như đã bị xô đổ bởi chính dòng máy kế nhiệm PS5, bất chấp sự suy giảm sức về sức mua và không ra tổ chức ra mắt chính thức vì đại dịch Covid-19. Chưa có xác nhận chính thức từ Sony, nhưng nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định PS5 vượt qua kỷ lục 250.000 máy của PS4, trở thành hệ console có màn ra mắt thành công nhất mọi thời đại tại thị trường UK.
Có nhiều "manh mối" để củng cố cho khẳng định này. Vào tuần trước, một báo cáo cho biết PS5 đang trên đường phá vỡ mọi kỷ lục về phát hành máy console. Đại diện Sony là Jim Ryan cũng từng cho rằng PS5 đang bán nhiều hơn PS4 trong cùng thời điểm ra mắt vào năm 2013 ở một số thị trường, đồng thời kỳ vọng rằng thiết bị chơi game thế hệ mới sẽ chính thức vượt qua những con số trong màn ra mắt PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.