PUBG: 2 streamer nổi tiếng Shroud và DrDisRespect sẽ sở hữu 'skin súng' độc đáo

30/05/2018 09:38 GMT+7

Theo đó, DrDisRespect sẽ là 2 khẩu Kar98k và M416, trong khi đó Shroud sẽ là khẩu Kar98k và AKM.

Nếu là một fan cuồng của tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds thì chắc hẳn các bạn sẽ không lạ gì 2 cái tên Shroud và DrDisRespect trên kênh Twitch.tv. Đây là 2 streamer cực kì nổi tiếng của tựa game bắn súng sinh tồn, thậm chí đến cả Bluehole cũng công nhận sự ảnh hưởng của họ trong cộng đồng và thiết kế riêng skin súng dành cho họ.

Mới đây, DrDisRespect đã đăng một bài viết trên mạng xã hội Twitter cá nhân của mình rằng anh đã được các nhà phát triển thiết kế skin súng được mạng tên của mình. Theo đó, skin súng của anh ta mang tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Đối với DrDisRespect thì anh sẽ là 2 khẩu Kar98k và M416, trong khi đó đối với Shroud là khẩu Kar98k và AKM.

Hiện tại, vẫn không rõ skin súng sẽ được cho ra mắt vào khi nào cũng như làm thế nào để mọi người sở hữu được chúng. Tuy nhiên trong những lần trước đây, PUBG đều phát hành các skin súng thông qua các hòm ‘loot crate’ của mình. Tuy nhiên một vài skin hiếm và đặc biệt hơn, như “Chảo Rán” hoặc “Dù” lại được bán trực tiếp trong cửa hàng.

Quay trở lại vấn đề chính, có thể nói rằng đây là một trong những cách mà các nhà phát triển PUBG cảm ơn 2 streamer kể trên khá độc đáo khi họ thiết kế skin súng dành riêng cho Shroud và DrDisRespect. 2 streamer này đã thu hút được rất nhiều người theo dõi và biết đến PUBG thông qua những buổi lên sóng đầy tính giải trí cũng như không kém phần chuyên môn cao.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.