PUBG Mobile Lite ra mắt bản đồ 'độc quyền' Golden Woods

Khương Duy
Khương Duy
23/09/2019 08:39 GMT+7

PUBG Mobile Lite đã vừa cho ra mắt bản update mới với bản đồ Golden Woods khá ấn tượng, đây là bản đồ mà PUBG Mobile cũng chưa có.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, PUBG Mobile Lite là phiên bản game sinh tồn được sản xuất để hướng tới các thiết bị di động có cấu hình khiêm tốn. PUBG Mobile Lite sử dụng phiên bản và máy chủ tách biệt hoàn toàn so với PUBG Mobile, hiện tại trong game mới chỉ hỗ trợ 2 máy chủ là Châu Á và Nam Mỹ. Trò chơi cũng được Tencent điều chỉnh về đồ họa sao cho tương thích nhất với máy cấp thấp, một số hiệu ứng trong game được loại bỏ hoàn toàn.

Mới đây, tựa game đã được Tencent nâng cấp lên phiên bản 0.14.1 với nhiều cập nhật đáng chú ý, trong đó có việc ra mắt một bản đồ mới có tên gọi Golden Woods. Đây là bản đồ hoàn toàn mới, thậm chí phiên bản PUBG Mobile cũng không có.

Golden Woods là một khu vực rừng mùa thu với cây cối đã ngả sang màu vàng, tương tự map Sanhok (rừng nhiệt đới xanh tốt với một màu xanh tươi). Bản đồ có rất nhiều bụi cây thích hợp cho việc ẩn núp và tấn công bất ngờ. Mô hình bản đồ này có sự hòa trộn đôi chút giữa map Erangel và Sanhok nên tạo nên sự thú vị riêng.

Ngoài map mới Golden Woods, bản mới 0.14.1 của PUBG Mobile Lite cũng có thêm chế độ Chiến tranh, vũ khí mới như súng máy PP-19, súng trường QBZ, súng trường QBU DMR và phương tiện di chuyển xe UAZ cổ điển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.