QTV và đội FFQ sẽ tham gia Đấu Trường Máy Tính 2017

25/03/2017 10:54 GMT+7

QTV, ChiChi và những tuyển thủ nổi tiếng của đội Liên Minh Huyền Thoại FFQ sẽ có mặt ở Đấu Trường Máy Tính 2017 - LAN Party lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và tính cạnh tranh cao, gầy dựng được cộng đồng người chơi đông đảo trong suốt 8 năm qua. Tuy nhiên, yếu tố khiến Liên Minh Huyền Thoại trở thành điểm nhấn đặc biệt trong lịch sử ngành game chính là sự thành công trong việc bồi đắp, phổ biến và nâng tầm khái niệm thể thao điện tử (eSports). 
Game là sự tích hợp giữa cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực lẫn yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo.. Mục tiêu chính của người chơi là phá hủy công trình chính của đối thủ nằm sâu trong lòng căn cứ. Với số lượng tướng ngày càng tăng, song song với các cập nhập thường xuyên, đa dạng, LMHT đã và đang đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.
Đáng chú ý, tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hàng triệu đối thủ khác, game thủ sẽ có nhiều cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn trong cũng như ngoài nước.
Với mong muốn cùng người chơi trải nghiệm thể thao điện tử, là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới.... các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại không ngừng được tổ chức trên khắp thế giới, với hệ thống giải mang tính chuyên nghiệp cao: các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng.
QTV và cách thành viên của FFQ
Cực kì nổi tiếng trong giới game thủ, Quách Thành Vũ (QTV) - được coi là người anh cả của LMHT Việt Nam - là một trong những đại diện của thế hệ game thủ chuyên nghiệp chơi LMHT đầu tiên của Việt Nam vào năm 2010. Khi Garena phát hành trò chơi và chuẩn bị mở giải đấu LMHT chuyên nghiệp Việt Nam, QTV đã tham gia đội tuyển Saigon Jokers, tiến thẳng đến Chung kết Thế giới và tạo nên tiếng vang lớn cho cộng đồng game thủ Việt. Với trình độ cá nhân nổi trội, QTV được xếp là thành viên chính thức của SAJ trong vai trò Đấu Sĩ đường trên.
Sau nhiều thành công trên các sàn đấu, nay QTV đã trở thành nhà đồng sáng lập FRIEND FOREVER, tham gia vào nhiều hoạt động trong lĩnh vực phòng máy/thể thao điện tử. Bên cạnh đó, QTV còn thành lập đội tuyển FFQ và tham gia nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước.
Để tạo nên sự kịch tính và thú vị cho chương trình Đấu Trường Máy Tính 2017, ban tổ chức đã mời QTV cùng đội FFQ tham dự giao lưu cùng các bạn tham gia đăng kí chương trình trong khuôn khổ game LMHT
Khi đăng ký tham dự Đấu Trường Máy Tính 2017, game thủ sẽ có những quyền lợi sau:
  • Quyền tham gia sự kiện Đấu trường máy tính
  • Nhận bộ kit từ chương trình: áo thun, huy hiệu cao cấp
  • Nhận 1 code game HALO WAR2 trị giá 2.000.000 từ Intel
  • Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn theo từng tuần
Đăng kí tham gia Đấu Trường Máy Tính theo hai hình thức :
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
  • Hotline: 0909.394.300
  • Email: dautruong@trangia.vn
  • Hoặc inbox trực tiếp cho fanpage
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.