Quan Vân Trường ấn định ra mắt Closed Beta

23/06/2017 11:34 GMT+7

Cụ thể, trò chơi sẽ ra mắt từ 10 giờ sáng ngày 26.6 sắp tới.

Quan Vân Trường là game mobile thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Trò chơi đã được VTC Game đưa về Việt Nam cách đây không lâu.

Bước vào thế giới Quan Vân Trường, game thủ sẽ được tham gia các trận đại chiến long trời lở đất, tung hoành giữa muôn trùng kẻ địch. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Tam Quốc sẽ được tái hiện vô cùng sống động trong từng chi tiết. Các game thủ cũng có thể đem các thế lực trong tay mình để hợp thành liên minh, nhằm tránh những người chơi khác "nhòm ngó" địa bàn.

Bên cạnh lối chơi hành động nhập vai, trò chơi cũng khéo léo "cài cắm" các yếu tố chiến thuật vào trong trò chơi này. Nhiệm vụ chính của người chơi là phải xây dựng vương quốc, chiêu binh mãi mã, rèn luyện tướng sĩ để tranh đấu cùng với các lộ chư hầu khác. Ngoài ra, tất cả các trận chiến, công thành hay thủ thành cũng đều diễn ra dưới hình thức chiến thuật thời gian thực hấp dẫn.

Mới đây, VTC Game đã chính thức công bố khai mở phiên bản Closed Beta của Quan Vân Trường ngay trong tháng 6 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.