Quan Vân Trường dính lỗi nạp thẻ

03/09/2017 12:09 GMT+7

Do đang vào giai đoàn event, nhiều người chơi mong ngóng nạp thẻ để nhận được những mảnh tướng quý, thì lỗi này liên tục xảy ra.

Cụ thể, vào ngày 2.9 vừa qua, rất nhiều game thủ đã không thể nạp thẻ vào hệ thống của game Quan Vân Trường. Tất cả các đơn sau khi xác nhận nạp thẻ thành công khi vào game đều không nhận được KNB cùng như vật phẩm sự kiện theo mốc nạp.
Tiến hành giải quyết, nhà phát hành VTC Game đã bảo trì gấp hệ thống này và có thông báo khắc phục hoàn thành cũng như phần quà đền bù cho game thủ vào hôm nay. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Game, vẫn còn không ít người chơi vẫn chưa nhận được KNB khi nạp thẻ. 
Chưa dừng lại ở đó, có một số game thủ cho biết họ nạp thẻ hôm qua theo mốc nạp ngày để nhận mảnh tướng Trương Liêu, tuy nhiên bị lỗi. Đến sáng hôm nay nghe nói bảo trì xong, họ vào thì bây giờ mốc nạp ngày chuyển qua mảnh tướng mới Lỗ Túc mất rồi. Sự việc này khiến không ít game thủ quyết định xóa game bởi sản phẩm này vướng rất nhiều lỗi trong thời gian gần đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.