Quang Minh Đại Lục sập server sau 5 giờ ra mắt

27/03/2017 18:31 GMT+7

Chỉ sau hơn 1 tiếng, NetEase đã phải mở tới 5 máy chủ để tránh bị "sập".

Quang Minh Đại Lục (tên gốc: Land Of Glory) là một game mobile 3D có đề tài huyền ảo được phát triển bởi NetEase, trò chơi khai thác bối cảnh Phương Tây với khá nhiều nét tương đồng World of Warcraft. Sản phẩm này cũng được mệnh danh là 'World Of Warcraft trên di động'
Quang Minh Đại Lục sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Trò chơi sở hữu một bản đồ thế giới ảo vô cùng rộng lớn lên tới gần 13 triệu mét vuông. Chính vì thế mà game mobile này hoàn toàn có thể sánh ngang với các siêu phẩm trên PC.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản, tuy nhiên mỗi lớp nhân vật này lại có tới 3 cách xây dựng khác nhau tùy theo mục đích của người chơi. Hơn nữa, các lớp nhân vật khác nhau sẽ có nguồn gốc và sức mạnh đặc biệt riêng. Mỗi nhân vật có thể học tới 9 kỹ năng nhưng để đơn giản hơn, người chơi có thể chọn tối đa 4 kỹ năng mà thôi.
Việc khai thác và thu thập các chiến lợi phẩm như trang bị, vũ khí, tiền vàng,... trong trận chiến sẽ đóng vai trò quan trọng khi tinh luyện các thiết bị cần thiết. Ngoài chế độ PvE theo cốt truyện thì Quang Minh Đại Lục còn mang tới trận chiến khốc liệt trong đấu trường Arena để người chơi có thể thoải mái cạnh tranh với nhau. Và một khi người chơi đủ cấp độ và sức mạnh sẽ được tham gia vào những chế độ PvP hấp dẫn như Mode Wave, Mode Arena lên tới 80 người một lúc.
Trò chơi này đã mở cửa giới hạn tại Trung Quốc cho hệ điều hành Android vào cuối năm 2016, và vào hôm nay (27.3), phiên bản thử nghiệm trên iOS cũng được trình làng, báo hiệu việc phiên bản quốc tế chắc chắn sẽ được ra mắt vào mùa hè sắp tới. Được biết, chỉ khoảng hơn 1 tiếng sau khi mở cửa, NetEase đã phải mở đến 5 máy chủ để phục vụ cộng đồng game thủ liên tục đăng nhập vào game và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.