Quyền vương tổ chức giải đấu Đại hội pháp sư

22/03/2014 10:00 GMT+7

Giải đấu “Đại hội pháp sư” của Quyền vương sẽ bắt đầu từ 27.03 đến 29.04.2014 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi đến bạn đọc VIP code giá trị của game.

Game đối kháng 3D mang phong cách chibi, Quyền vương (Getamped 2), công bố tổ chức một giải đấu theo hơi hướng huyền bí mang tên “Đại hội pháp sư”. Giải đấu được tổ chức dành riêng cho lớp nhân vật Pháp Sư và Tiên Sư - hai trong hàng trăm lớp nhân vật cơ bản của game, chủ yếu dùng pháp thuật để chiến đấu. Vì khá phổ biến trong game nên việc sở hữu Pháp Sư và Tiên Sư cũng rất dễ dàng. Người chơi chỉ cần mua bằng tiền gold kiếm được trong quá trình chơi game mà không cần phải nạp tiền. 

Quyền vương tổ chức giải đấu Đại hội pháp sư

Để tham gia, người chơi chỉ cần vào cửa hàng game mua vật phẩm Gậy bóng chày máy với giá 10.000 Gold (tiền trong game), sau đó vào trang sự kiện, đăng nhập bằng tài khoản của mình để ghi danh thi đấu. Hình thức thi đấu sẽ là thi đấu loại dần trong số 256 đấu sĩ và chọn ra người chiến thắng duy nhất cuối cùng.

 Hàng trăm giải thưởng là các trang bị tự chọn sẽ dành trao cho những game thủ may mắn nằm trong top 128. Ngoài ra, với những game thủ không may bị loại khỏi top 256 cũng sẽ được tặng 10.000 gold. Kết thúc giải đấu, những game thủ đoạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ nhận được hàng chục ngàn tiền cash và được vinh danh cả trong và ngoài game. 

Quyền vương tổ chức giải đấu Đại hội pháp sư

Lớp nhân vật Pháp Sư và Tiên Sư được đa số người chơi đánh giá là khá khó sử dụng do sở hữu số kĩ năng nhiều hơn các nhóm nhân vật khác. Hơn nữa, Pháp Sư có chỉ số di chuyển, tấn công và phòng thủ không cao, dễ dàng trở thành mục tiêu cho các nhân vật có độ cơ động thuộc nhóm khác như Võ Sĩ, Ninja, Điệp Tiên. Bù lại, Pháp Sư và Tiên Sư có tốc độ ra đòn nhanh, kiểm soát bản đồ khá dễ dàng, nên khả năng giành chiến thắng nhanh gọn rất lớn.

Quyền vương tổ chức giải đấu Đại hội pháp sư

Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tặng độc giả Vipcode của game Quyền vương, với thời hạn sử dụng từ 20.03 đến ngày 27.03. 

Bên trong gồm có Tứ Thần Thú - 4 linh vật mạnh nhất trong game thời hạn 15 ngày, gồm:

  • Thanh Long
  • Chu Tước
  • Huyền Vũ
  • Bạch Hổ

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần Giftcode Quyền vương, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về Quyền vương tại trang chủ game: http://qv.playpark.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.