Ragnarok: Spear Of Odin công phá thị trường Đông Nam Á

02/10/2017 11:22 GMT+7

Trò chơi từng được giới thiệu vào tháng 10.2016 và đã ra mắt tại các quốc gia Đông Nam Á.

Vào tháng 10.2016, Taiwanese MMO và Gravity đã công bố trên kênh Youtube của họ một đoạn trailer đầu tiên cho game di động mới về Ragnarok với tên gọi Ragnarok: Spear of Odin. Trò chơi này được phát triển và hoàn thiện bởi NEOCYON trong quãng thời gian hơn 2 năm. Nội dung đoạn trailer cho thấy các thiết kế nhân vật, đấu trường và một vài tính năng trong game.

Ragnarok: Spear Of Odin là một game mobile nhập vai hành động (ARPG) với phong cách đồ họa 3D khá đẹp mắt. Hệ thống hiệu ứng kỹ năng nhân vật hoành tráng nhiều màu sắc, các động tác chuyển động của nhân vật cũng tương đối mượt mà.

Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi chính là khi game thủ đạt tới cấp độ 15, khi đó các nhân vật có thể học thêm lớp nghề thứ 2. Tuy nhiên, lớp nghề mới này sẽ có liên quan mật thiết đến lớp nghề đầu tiên mà game thủ chọn từ trước đó, ví dụ như Swordman có thể chọn để trở thành Knight hay Paladin, Mage có thể lựa chọn giữa Super Mage và Warlock,...

Sau hơn nửa năm giới thiệu, mới đây, Ragnarok: Spear Of Odin đã mở cửa tại thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam), tuy nhiên hiện tại trò chơi mới chỉ ra mắt trên hệ điều hành Android, phiên bản iOS dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và download trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.