Ragnarok Web về Việt Nam, sẽ do Hope phát hành

Khương Duy
Khương Duy
15/02/2017 10:00 GMT+7

Cũng như phiên bản Ragnarok Online, webgame này lấy bối cảnh ở "cuộc chiến cuối cùng" của thần thoại Bắc Âu...

Ragnarok Web (tên gốc: Ragnarok Tiên Cảnh Vật Ngữ) là webgame nhập vai được "truyền thừa" từ phiên bản Ragnarok trên PC. Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh những câu truyện thần thoại Bắc Âu mà tiêu điểm chính là Ragnarok - cuộc chiến cuối cùng, nơi kết thúc đồng thời mở ra một thời đại tân sinh cho toàn bộ vũ trụ.

Ragnarok Web

Ragnarok Web

Được phát triển dựa theo phiên bản gốc, Ragnarok Web sở hữu cho mình 6 lớp nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Tu Sĩ, Đạo Chích, Thương Gia, Pháp Sư, Cung Thủ mà người chơi có thể lựa chọn sau khi hoàn tất giai đoạn tập sự. Mặc dù chỉ là game online trên nền web, tuy nhiên Ragnarok Webvẫn cố gắng giữ lại những yếu tố quen thuộc như phong cách thiết kế nhân vật, trang phục, môi trường, bản đồ, đồ họa,... của phiên bản gốc

Ragnarok Web

Ragnarok Web

Về lối chơi, Ragnarok Web vẫn được xây dựng theo hướng game nhập vai thông thường với hàng loạt tính năng cơ bản để phục vụ mục đích chính là tăng sức mạnh nhân vật. Theo đó, game thủ sẽ lựa chọn nhân vật và bắt đầu công cuộc cày cấp bằng cách tiêu diệt lũ quái quanh làng, thành thị hay làm những nhiệm vụ đầy thú vị khác trong thời gian thực. Dĩ nhiên, game cũng sẽ đề cao tính đồng đội với những phụ bản khó hay đấu trường PvP rộng lớn.

Ragnarok Web

Mới đây, nhà phát hành Hope đã xác nhận về việc đang sở hữu webgame khá hấp dẫn này và dự kiến sẽ mở cửa trò chơi tại Việt Nam ngay trong những ngày cuối tháng 2.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.