Real Madrid 'lấn sân' eSports, thành lập đội tuyển FIFA Online 4

10/05/2018 09:11 GMT+7

Có vẻ như việc các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng lấn sân sang các bộ môn eSports trong thời gian qua đã trở thành xu hướng.

Trong một thông báo mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid - đã bất ngờ thông báo thành lập đội tuyển FIFA Online 4 chuyên nghiệp tại Trung Quốc, dù cho tựa game online này chưa chính thức được ra mắt. Đây là một thông tin khiến cộng đồng game thủ yêu thích cả bóng đá và eSports trên thế giới hết sức hào hứng, như vậy, có thể kể đến khá nhiều "ông lớn" của bóng đá truyền thống đã bắt tay đầu tư vào các bộ môn eSports như Paris Saint-Germain, Schalke 04,...

Được biết, đội tuyển Real Madrid cho FIFA Online 4 sẽ tham dự vào giải đấu đấu chuyên nghiệp tại Trung Quốc ngay sau khi tựa game này chính thức được phát hành, dự kiến là vào trước World Cup 2018 sắp tới đây. Đến thời điểm hiện tại, đội tuyển này của Real Madrid vẫn chưa công bố danh tính của các game thủ mà họ đã chiêu mộ.

FIFA Online 4 dự kiến sẽ phát hành tại nhiều quốc gia (trong đó có Việt Nam) ngay trước thềm World Cup 2018 diễn ra trong tháng 6 tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.