Rebellion: 'Phong trào CS:GO Việt đang vùng lên mạnh mẽ'

06/07/2017 16:11 GMT+7

Hậu giải đấu BenQ Zowie Viet Nam CSGO 2017, Thanh Niên Game đã có dịp được gặp gỡ, trò chuyện với tuyển Rebellion - đương kim á quân của giải.

Vào ngày hôm qua (5.7), Thanh Niên Game đã có buổi trò chuyện, trao đổi với đội tuyển Rebellion về giải đấu  BenQ Zowie Viet Nam CSGO 2017 - sân chơi mà tập thể CS:GO mạnh nhất của khu vực miền Nam đã giành vị trí Á Quân, sau khi chịu khuất phục trước Sabertooth tại Hà Nội vào ngày 24.6 vừa qua. 
Dù anh Hồ Mạnh Cường - quản lý team Rebellion - tự nhận đây là một thất bại của đội, nhưng trong bối cảnh nền CS:GO phía Bắc luôn ở vị thế dẫn đầu và có nền mống phát triển vững chắc hơn, thì đây vẫn là một thành tích đáng khen ngợi của Rebellion. Đáng chú ý, những thành công từ BenQ Zowie Viet Nam CSGO 2017 đã tạo nên động lực, sức bật, để Rebellion thành lập đội tuyển thứ hai, hướng đến các game thủ trẻ tuổi.
Chia sẻ với Thanh Niên Game, anh Cường cho biết chưa lúc nào nền CS:GO Việt đang có nhiều chuyển biến đáng mừng như ở thời điểm hiện tại. Các giải đấu liên tục xuất hiện, ở cả sân chơi cấp quốc nội lẫn quốc tế, số lượng các đội tuyển tại Việt Nam cũng đang dần phát triển, với tính chuyên nghiệp ngày càng cao.
Anh Hồ Mạnh Cường
Đối với giải BenQ Zowie Viet Nam CSGO 2017, anh Cường và tập thể Rebellion đặc biệt đánh giá cao chất lượng chuyên môn của giải. Theo anh, việc các đội có kỹ năng xuất sắc đồng đều đã khiến Rebellion "bị khớp" ở một số thời điểm nhất định. Đặc biệt hơn, anh Cường đánh giá cao ChallengeMe.GG - nền tảng tổ chức giải đấu chuyên nghiệp - mà Thanh Niên Game's eSports Series đã áp dụng. Hiệu quả rõ ràng nhất của công cụ này là mang lại cấu trúc giải đấu chặt chẽ, khoa học, dễ quản lý, áp dụng triệt để các phương thức phòng chống gian lận chuẩn quốc tế.
Tài năng trẻ Kishi
Tham dự buổi trò chuyện còn có Ngô Trường "Kishi" Huy, tuyển thủ trẻ nhất của Rebellion và được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Kishi đã có nhiều chia sẻ thú vị, chân thành về những thử thách mà bạn phải trải qua trong giải đấu. Ngoài ra, "tay súng" này cũng dành những lời lẽ tôn trọng dành cho kỳ phùng địch thủ Sabertooth.
Để lắng nghe cụ thể hơn buổi trao đổi, kính mời quý độc giả theo dõi đoạn phóng sự Video bên trên. Thực hiện: Hạ San - Việt Thông
BenQ Zowie Viet Nam CSGO 2017 và Dota 2 BenQ Zowie Cup là hai bộ môn thi đấu đầu tiên trong mùa thứ nhất của Thanh Niên Game's eSports Series, được đồng tổ chức bởi chuyên trang Game báo Thanh Niên Online, thương hiệu gaming BenQ Zowie và công ty Next Gen. Cùng với sự hỗ trợ, đồng hành từ các đối tác ChallengeMe.GG, GameTV và 500 Anh Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.