Reign Of Warlords 'hùng bá' toàn Đông Nam Á vào ngày 6.9

03/09/2016 15:00 GMT+7

Reign Of Warlords đang là gMO bom tấn được mong chờ nhất của nhà phát hành VNG khi chính thức công bố ra mắt vào ngày 6.9 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trước đó, Reign Of Warlordsgame mobile chiến thuật thời gian thực (RTS) của VNG khi sử dụng đề tài Tam Quốc. Với số lượng danh tướng lên tới hơn 300 người, này trở thành game chiến thuật đề tài Tam Quốc đầu tiên trên di động có số lượng tướng đa dạng nhất.

Reign Of Warlords sẽ khai mở đầu tháng 9

Reign Of Warlords sở hữu hơn 300 danh tướng

Reign Of Warlords sẽ khai mở đầu tháng 9

Reign Of Warlords sẽ khai mở đầu tháng 9

Làm Chân Mệnh Thiên Tử thời gian thực với Reign Of Warlords

Trong Reign Of Warlords, game thủ sẽ được hóa thân thành Chân Mệnh Thiên Tử chinh phạt khắp thế giới Tam Quốc, tuyển chọn cho mình những binh hùng, tướng mạnh để phục vụ dưới trướng. Điểm nhấn của Reign Of Warlords nằm ở sự biến đổi trong thể loại chiến thuật, với việc lồng ghép thời gian thực vào trò chơi. Lối chơi này ngoài việc tăng kịch tính trong trò chơi, nó còn giúp game thủ có thể căn mốc thời gian, điều tiết trận đấu sao cho hợp lý, phù hợp với cả những game thủ bận rộn hoặc rãnh rỗi.

Reign Of Warlords sẽ khai mở đầu tháng 9

Mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức công bố ngày ra mắt, cũng như mở bản tải game cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Dự kiến, máy chủ đầu tiên sẽ ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 6.9 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.