Riot bất ngờ biến Hỗ Trợ trở thành lớp tướng bá đạo

24/04/2017 11:54 GMT+7

Cụ thể hơn, 3 trang bị hỗ trợ cơ bản của lớp tướng này sẽ có thêm những nhiệm vụ cực kì thú vị.

Ngoài việc cập nhật lại hàng loạt tướng thuộc lớp đỡ đòn tại phiên bản Giữa Mùa Giải 2017, Riot Games cũng có những thay đổi mới dành cho lớp tướng Hỗ Trợ trong Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể hơn, Limely và RiotColin đã chia sẻ về những thay đổi mới như sau:

“Hỗ trợ thường không có những điểm đáng chú ý để có thể so sánh, ví dụ như không thể so sánh lượt lính kết liễu hay số mắt đã cắm bao nhiêu để biết được ai chơi hỗ trợ tốt hơn. Đó là còn chưa kể không phải lúc nào cắm nhiều mắt cũng là tốt, nếu như nó không cung cấp tầm nhìn tốt. Thêm vào đó, mọi người càng khó có thể biết được một vị tướng lên đồ đúng hay sai để giúp đỡ đồng đội một cách tốt nhất.

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã thêm một số nhiệm vụ theo mốc cho các trang bị hỗ trợ khởi đầu. Theo đó, cho phép người chơi có thể tính toán mức độ thành công khi đi đường của họ mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ và được nhận thưởng hậu hĩnh. Nội tại của Đồng Xu Cổ Đại sẽ được thay đổi nội tại để tạo một tiến trình nhiệm vụ đáng chú ý hơn và thúc đẩy sự tương tác giữa các thành viên trong giai đoạn đi đường.

Chi tiết nhiệm vụ

Một khi người chơi đã đạt mốc vàng với trang bị hỗ trợ khởi đầu của mình, nhiệm vụ đi kèm với trang bị sẽ được thay thế bằng một nội tại duy nhất.

Trang bị Đồng Xu Cổ Đại: Nhận một bình thuốc tăng ngay lập tức một điểm kĩ năng khi sử dụng. Hạ gục tướng địch sẽ xuất hiện một đồng xu tăng vàng và năng lượng.

  • Người chơi vẫn có tối đa 18 cấp độ nên ở cấp 17 là họ đã có đủ kĩ năng.
  • Nếu ô đồ của người chơi đã đầy, bình thuốc sẽ được sử dụng ngay lập tức.

Trang bị Khiên Cổ Vật: Cung cấp giáp máu và nó sẽ tái tạo khi không giao tranh. Ngoài ra, nếu hạ gục lính sẽ tăng tốc độ hồi lá chắn.

Trang bị Gươm Đoạt Thuật: Đòn đánh cường hóa từ Cống Phẩm tăng tốc độ chạy trong một khoảng thời gian ngắn.

Làm lại Đồng Xu Cổ Đại

Nội tại cũ của Đồng Xu Cổ Đại tạo ra một lối chơi rất trì trệ. Dù bạn có thắng hay thua đường, nó cũng gần như không ảnh hưởng tới lượng vàng bạn nhận được. Thế nên chúng tôi sẽ thay đổi nó như sau:

  • Khi lính bị hạ gục gần người chơi (mà không phải bởi chính tay người chơi), đôi khi nó sẽ rơi một đồng xu vàng hoặc cho phép người chơi thu thập (tương tự nội tại nhặt nhặt linh hồn của Thresh).
  • Lính xe luôn luôn rơi đồng xu để tăng độ ổn định một chút (hiện chưa có trên máy chủ PBE).
  • Xu năng lượng sẽ hồi theo % số năng lượng bị mất với một mức cố định.
  • Dòng Đồng Xu Cổ Đại giờ cũng sẽ tăng vàng theo thời gian giống 2 trang bị còn lại.

Với những thay đổi kể trên, giờ đây chắc chắn vị trí Hỗ Trợ sẽ không còn nhàm chán như trước nữa. Và biết đâu nhờ đấy lại trở thành vị trí mà mọi người sẽ đổ xô vào chơi chẳng kém gì Xạ Thủ hay Pháp Sư. Hãy cùng đón chờ những thay đổi mới của Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.9 nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.