Riot bất ngờ hoàn trả toàn bộ IP mua ngọc bổ trợ từ 30.5

21/07/2017 13:26 GMT+7

Tuy nhiên phải chờ tới Tiền Mùa Giải 2018 người chơi mới có thể nhận được số IP này.

Vào tháng 5, Riot Games đã giới thiệu một hệ thống ngọc mới sắp ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi là Ngọc Tái Tổ Hợp. Theo đó, hệ thống ngọc này sẽ hoàn toàn miễn phí để cho phép mọi người chơi có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

Và theo như thông tin mới nhất, Riot sẽ quyết định hoàn trả lại tất cả IP mà người chơi đã sử dụng vào việc mua ngọc bổ trợ kể từ ngày 30.5.2017. Điều này sẽ áp dụng ngay lập tức, vì vậy hiện nay mọi người có thể thoải mái mua những ngọc mình còn thiếu. Sau này tới giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018, số lượng IP đã sử dụng từ ngày kể trên sẽ được hoàn trả ngay và luôn.

Tuy nhiên đối với những người chơi đã mua ngọc từ nhiều năm trước thì điều này có vẻ hơi bất công. Nhưng đừng lo, theo như giải thích từ Riot Cactopus thì họ cũng đã tính toán đến điều này và sẽ có chế độ đền bù một cách thỏa đáng nhất.

Còn đối với những trang ngọc mà người chơi đã mua cũng sẽ được bảo toàn. Cụ thể hơn, trang ngọc cũ sẽ được sử dụng tại hệ thống ngọc mới với tác dụng tương tự. Vì vậy giá tiền của chúng vẫn được giữ nguyên và tất nhiên sẽ không hoàn trả IP. Tuy nhiên có một điểm khác biệt là người chơi có thể tự chỉnh sửa trang ngọc trong giai đoạn chọn tướng một cách thoải mái.

Theo lịch trình, phải tới tháng 9 mới công bố những thay đổi mới của Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều người hỏi về giá tiền của ngọc mới như thế nào nên Riot quyết định công bố sớm hơn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.