Riot Games: 'Cho Warwick chạy bằng cả bốn chân là để... tạo hưng phấn'

Việt Thông
Việt Thông
04/02/2017 10:00 GMT+7

Thú vị hơn, Warwick đã từng sở hữu chiêu thức khiến đồng đội biến thành sói nếu họ đứng gần hắn.

Sau khi được làm lại, Warwick đã được cộng đồng đón nhận khá nồng nhiệt khi người người nhà nhà chọn vị tướng này trong đấu thường. Có thể nói rằng Riot Games đã khiến Warwick trở nên hữu dụng hơn rất nhiều trong Liên Minh Huyền Thoại, với khả năng săn mồi cực kì tuyệt hảo. Hãy cùng các thành viên thiết kế tìm hiểu rõ hơn về quá trình phát triển Warwick trở nên hoàn thiện như ngày hôm nay thông qua bài viết này.

Khi được hỏi về việc phát triển Warwick kéo dài trong bao lâu và trong thời gian đó có những kĩ năng nào bị xóa bỏ hay không, Reav3 đã trả lời như sau: “Thực ra CertainlyT đã bắt đầu phát triển Warwick từ tháng 12 năm 2015. Chúng tôi đã bắt tay vào làm lại Warwick trước khi quyết định làm lại cả Ryze và Warwick, theo kế hoạch sẽ ra mắt vào cuối năm 2016.Tuy nhiên trong lúc làm lại Ryze, chúng tôi cảm thấy Warwick không cần được làm lại gấp quá nên dời sang đầu năm 2017.

Tất nhiên trong quá trình phát triển tướng có khá nhiều kĩ năng bị hủy bỏ. Ví dụ như khi đồng đội giúp Warwick hạ gục đối phương sẽ từ từ biến hóa thành sói, và sau đó nếu đứng gần Warwick sẽ hóa thành sói và đi săn cùng hắn ta. Tuy nhiên điều này lại khiến gã sói này không giữ vững được bản chất của mình, cũng như ý tưởng biến đồng đội biến thành sói một cách bất đắc dĩ cũng hơi ... quá đà nên chúng tôi đã hủy bỏ kĩ năng này.

Có lẽ Riot Games đã lấy hình tượng này để hóa sói đồng đội của Warwick

Có một chi tiết khá thú vị về kĩ năng trên, đó là đội phát triển sử dụng linh hồn sói con để làm hình ảnh cho việc hóa sói. Và trong lúc thử nghiệm trông khá buồn cười khi bỗng dưng Aurelion Sol biến thành chú chó nhỏ và chạy vòng quanh bản đồ với Warwick. Sau đó bỗng dưng biến lại thành rồng to bản và hạ gục đối phương.”

RiotMEMEMEMEME giải thích thêm: “Tôi vẫn còn nhớ đợt thử nghiệm khi cả đội hóa thành sói, khiến đối phương rất khó xác định được ai là ai. Mặc dù khá vui, thế nhưng đối phương sẽ gặp rắc rối rất lớn khi phải đoán mò ai mới là mục tiêu quan trọng cần phải hạ gục trước.”

Trong lúc phát triển cũng xuất hiện khá nhiều lỗi khá thú vị, nên RiotMEMEMEMEME đã chia sẻ như sau: “ Có rất nhiều lỗi nên tôi cũng không biết nên chọn cái nào. Thế nhưng có một lỗi mà tôi thích nhất đó là khi 2 Warwick giữ Q để lướt tới nhau thì chúng sẽ xoay vòng vòng trên không, mãi cho đến khi một trong 2 người thả nút Q ra”.

Khi được hỏi về điểm mạnh và điểm yếu của bộ chiêu thức mới so với bộ chiêu cũ, certainlyt đã giải thích như sau: “Sự khác biệt rõ rệt nhất là hắn trở nên linh hoạt hơn rất nhiều mà không cần phải đạt cấp độ 6 như trước. Tuy nhiên khi trận đấu kéo dài tới giai đoạn cuối trận sẽ trở nên bớt nguy hiểm, chưa kể chiêu cuối cũng trở nên ... hên xui hơn. Warwick cũng mất đi hiệu ứng tăng tốc độ đánh cho đồng đội và thay thế bằng khả năng hoảng sợ mục tiêu 1 giây. Điều này khiến người chơi cần phải liều lĩnh hơn một tí so với trước đây".

Đối với việc liệu Warwick có đi đường tốt hơn so với đi rừng hay không, CertainlyT trả lời: “Tôi không có ý muốn cụ thể về việc Warwick có thể đi đường trên hay vị trí khác hay không. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân, tôi cảm thấy mọi người có thể chơi mọi tướng ở bất kì vị trí nào, miễn là người chơi thật sự giỏi điều này. Tôi cũng đã thử nghiệm một vài lần tại vị trí đường trên bằng Warwick, thế nhưng vị tướng này trông có vẻ không hiệu quả cho lắm so với những tướng đỡ đòn trong meta hiện tại".

Còn về vấn đề Warwick sử dụng 4 chân trong khi W được kích hoạt, PartiestCat bình luận: “Chúng tôi muốn Warwick khi vào trạng thái săn máu sẽ phải là một trạng thái hoàn toàn khác và rõ ràng, và đội ngũ rất thích việc hắn thú tính hóa hoàn toàn khi săn đuổi kẻ địch. Ngoài ra, chúng tôi tìm hiểu được rằng một khi bạn đã sử dụng cả 4 chân để truy đuổi kẻ địch, thì sẽ phần nào đó khiến người chơi thi đấu mạo hiểm hơn”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.