Riot Games: 'Chúng tôi muốn giữ bí mật về các hình nền trang phục mới'

25/09/2016 18:00 GMT+7

Ngoài ra, quà kỉ niệm 10 năm thành lập Riot Games sẽ được trao trước ngày 30.09.

Khi được hỏi về lịch trình cập nhật những hình nền trang phục, Reav3 - Quản lý sản phẩm của Liên Minh Huyền Thoại - chia sẻ như sau:

Có lẽ hình nền của Twitch sẽ xuất hiện trước khi Warwick được làm lại. Trước đó, sẽ có 2 nhân vật được cập nhật hình nền nữa nhưng tôi muốn giữ bí mật.

Có khá nhiều lý do một trang phục nhỏ lẻ được thay đổi, ví dụ như Lux Đạo Tặc hoặc Teemo Thỏ Phục Sinh. Đôi lúc, đây chỉ là sự nổi hứng nhất thời của các nhân viên Riot Games. Hay thỉnh thoảng, những hình nền mới này được dùng để chúng tôi xác định đâu là những nghệ sĩ ‘outsource’ mà chúng tôi sẽ làm việc trong tương lai. Nếu tác phẩm đủ tốt, chúng tôi sẽ đặt vấn đề làm việc dài hạn với những nghệ sĩ này.

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và Twitter, Riot Games vừa đăng một ảnh gif với biểu tượng chữ Z ở giữa cùng logo Chung Kết Thế Giới cùng hastag #Worlds và #Ignite. Theo như bàn tán của rất nhiều người hâm mộ, kí tự Z được DJ Zedd hay sử dụng làm biểu tượng. Hơn thế nữa, Zedd cũng retweet thông báo của Riot Games trên mạng xã hội Twitter, vì thế nhiều khả năng anh chàng này sẽ là người soạn nhạc chính cho CKTG năm nay. Zedd là một nghệ sĩ DJ 27 tuổi với sở trường là thể loại Progressive House, Electro, … Zedd được biết dến rộng rãi nhờ những bài hát như Clarity, Stay The Night, Beautiful Now, …

Kí tự Z mà Zedd hay dùng hoàn toàn trùng hợp với hình động ở trên

Nhằm chào mừng sinh nhật 10 năm thành lập, Riot Games đã gửi món quà tặng Kayle, Riot Kayle, hộp quà bí ẩn và Biểu Tượng Anh Hùng Poro. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều người nhận được hết đầy đủ quà tặng này, vì vậy các nhà phát hành đã đăng hẳn 1 thông báo trên trang chủ rằng mọi quà tặng sẽ được giao trước ngày 30.09.

Ngoài ra, có một số người chơi có lẽ đã nhận được quà nhưng có một số trục trặc nên không xuất hiện bảng thông báo. Vì vậy đừng chần chờ, hãy đăng nhập ngay Liên Minh Huyền Thoại và kiểm tra mình đã có tướng Kayle cùng trang phục Riot Kayle chưa nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.