Riot Games đã khiến LMHT trở nên hấp dẫn hơn với ngọc Tái Tổ Hợp

13/11/2017 17:19 GMT+7

Dù meta hiện tại vẫn còn đang khá 'hỗn loạn' nhưng nhìn chung nó lại khá thú vị.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tính ra hệ thống ngọc mới đã được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại vài ngày và nó đã giành được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Với việc thay thế hệ thống ngọc và bảng bổ trợ cũ, Ngọc Tái Tổ Hợp đã thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình khi tạo ra được nhiều lối chơi độc đáo và thú vị.

Với hàng loạt loại ngọc mới, nó khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hầu hết mỗi hệ ngọc đều cường hóa người chơi theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ hệ Pháp Thuật đều có những loại ngọc giúp phục hồi năng lượng, tăng sát thương hay kể cả tăng tốc độ di chuyển để giữ vị trí tốt hơn. Trong khi đó, hệ áp đảo thì lại giúp người chơi tăng thêm khả năng gây sát thương và kết liễu mục tiêu một cách "nhanh gọn và lẹ".

Tất nhiên chỉ trong thời gian ngắn, mọi người khó có thể thích nghi với hàng loạt ngọc mới. Thế nhưng chỉ cần thêm thời gian, việc nắm bắt và tận dụng chúng sẽ dần trở nên dễ dàng hơn khi mọi người đã trải qua hàng chục trận đấu.

Hiểu rõ lần thay đổi này đã vô hình chung khiến nhiều người chơi khó bắt kịp, thế nên các nhà phát triển đã tạo sẵn 5 bảng ngọc của các hệ khác nhau. Theo đó, mọi người sẽ bắt chước theo và sau đó có thể sáng tạo ra những bảng ngọc khác nhau. Thật ra hệ thống ngọc mới cũng rất đa dạng, chỉ cần đổi 1 hoặc 2 loại ngọc thì phong cách và chiến thuật chơi cũng được thay đổi một cách đáng kể.

Tương tự như những mùa giải trước, mỗi khi giai đoạn Tiền Mùa Giải cập bến thì chắc chắn người chơi sẽ cần tốn từ 1 đến 2 tháng mới có thể nắm bắt được. Vì vậy hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian 'loạn lạc' này để tìm hiểu và khám phá ngọc Tái Tổ Hợp. Sau khi mùa giải chính thức bắt đầu, nó sẽ là lúc các bạn sử dụng kinh nghiệm trước đó để leo hạng dễ dàng hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.