Riot Games để lộ thông tin game mới có tên Legends of Runeterra ?

11/11/2018 15:23 GMT+7

Liệu rằng tựa game này có liên quan gì đến thể loại MOBA hay là game nhập vai trực tuyến MMORPG?

Trước đây, cộng đồng đã có khá nhiều ‘meme’ trêu chọc rằng tại sao Riot Games có chữ ‘s’ đằng sau (số nhiều trong tiếng anh) nhưng tại sao đến giờ họ vẫn chỉ phát hành mỗi một game Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng có vẻ như điều này sẽ không còn nữa khi cộng đồng vừa phát hiện ra game mới của nhà phát hành game này

Theo như thông tin từ kho dữ liệu thương hiệu của Justia thì Riot Games đã đăng ký một sản phẩm khá lạ có tên “Legends of Runeterra”. Dù rằng vẫn chưa rõ cụ thể, thế nhưng theo như danh sách đăng ký có mục phát sóng game thi đấu, dịch vụ online, … nên có khá nhiều người phỏng đoán rằng đây là game mới của họ.

Thông thường những thương hiệu liên quan đến LMHT Riot Games đã đăng ký khá nhiều. Ví dụ như tướng, trang phục, hay thậm chí nhóm trang phục K/DA mới đây cũng như nhóm ca sĩ ảo K-Pop của họ cũng được đăng ký. Thế nhưng đối với cái tên Legends of Runeterra thì họ lại đăng ký đến 9 mục bao gồm nhiều nội dung khác nhau.

Không chỉ vây, những nội dung cũng khá đa dạng, từ tượng, vật phẩm, thể thao điện tử cho đến các chương trình điện tử, … Tất nhiên LMHT cũng được đăng ký những phần tương tự nên chỉ có thể đây là game mới mà thôi.

Có thể cái tên Legends of Runeterra sẽ là tựa game liên quan đến thế giới Runeterra của LMHT. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ Riot Games nên có lẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết được sản phẩm này cụ thể như thế nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Legends of Runeterra của Riot Games trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.