Riot Games dự định cứ 10 năm sẽ ra mắt một tựa game mới

03/08/2018 07:05 GMT+7

Theo đó, điều này được Marc Merrill, nhà đồng sáng lập Riot Games tiết lộ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng Riot Games là một trong những nhà phát hành cực kì thành công trên thế giới chỉ với mỗi một tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Và có vẻ như họ không dừng lại tại đó mà quyết định phát hành thêm game mới.

Theo như buổi phỏng vấn ngắn với trang Variety, một tạp chí giải trí khá uy tín tại Mỹ, nhà đồng sáng lập Riot Games là Marc “Tryndamere” Merrill đã hé lộ rằng họ đang sản xuất một tựa game mới.

Ông chia sẻ như sau: “Chúng tôi nghĩ rằng LMHT là một thị trường khá rộng lớn. Theo đó, có rất nhiều game thủ của game chúng tôi đã bỏ tiền và chơi những tựa game trên Appstore, Steam hay kể cả những hệ máy console. Tuy nhiên nó lại là một trong những thách thức khi chúng tôi muốn cung cấp cho mọi người tựa game thật sự thú vị. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo ra những game có độ tuổi dài nhưng vẫn hot, như LMHT”.

Trước đây, Riot Games đã cho ra mắt một vài mini-games hay kể cả boardgame. Nhưng họ vẫn chưa thực sự ra mắt một tựa game nào khác ngoài LMHT, chính vì vậy việc chuẩn bị ra mắt một tựa game mới cứ mỗi chu kì 10 năm sẽ là một trong những thách thức không nhỏ cho nhà phát hành game này.

Vào năm trước, Merill và Beck (2 người thành lập Riot Games) đã thông báo rằng họ sẽ lùi vào hậu trường để có thể tập trung phát triển một tựa game mới.

Hiện tại, LMHT đã ra mắt được 9 năm và sắp đạt con số 10 trong thời gian tới. Vậy liệu điều này có phải Riot Games đang ám chỉ rằng sẽ có một tựa game mới của họ chuẩn bị phát hành hay không? Dù rằng vẫn chưa rõ bao lâu nữa họ mới nhưng chắc chắn đây là tin mà fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đang cực kì ngóng chờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.