Riot Games giới thiệu 4 trang phục đẹp ngất ngây trong phiên bản sắp tới

05/04/2017 16:46 GMT+7

Bao gồm trang phục của Karma, Master Yi và 2 vị tướng mới là Rakan và Xayah.

Song song với việc giới thiệu 2 vị tướng mới có tên là Rakan và Xayah, Riot Games cũng giới thiệu thêm trang phục mới trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 7.8. Cụ thể hơn, đó là Karma, Master Yi và kể cả 2 tướng mới.

Karma Kẻ Chinh Phục

Sắp tới đây, Karma sẽ được câp nhật lại hàng loạt hình nền các trang phục đã lỗi thời tại phiên bản 7.7. Nhưng cảm thấy chưa đủ, nên Riot Games đã thiết kế thêm một trang phục mới để ưu ái vị tướng Hỗ Trợ đang làm mưa làm gió các giải đấu chuyên nghiệp. Theo như thông tin nhận được, Karma Kẻ Chinh Phục sẽ thuộc danh sách trang phục di sản và chỉ mở bán trong những trường hợp thời điểm đặc biệt mà thôi. Đặc biệt hơn, sẽ được mở bán tại giải Mid-Season Invitational và đóng góp và tổng số tiền thưởng tại giải đấu này, tương tự như Zed Quán Quân tại giải Chung Kết Thế Giới 2016.

Master Yi Đạo Tặc Vũ Trụ

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, thánh dự pajina đã hé lộ tướng mới và đã chính xác, đó là Rakan và Xayah. Nhưng chưa dừng lại đó, hàng loạt trang phục của anh đưa ra cũng đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE, đó là Master Yi Đạo Tặc Vũ Trụ (cùng chủ đề với Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ). Các chiêu thức đều được thay đổi hiệu ứng, cũng như được thay đổi hiệu ứng biến về trông cực kì bắt mắt.

Rakan và Xayah Đạo Tặc Vũ Trụ

Song song đó, Riot Games cũng giới thiệu thêm 2 trang phục cùng chủ đề này là Rakan và Xayah Đạo Tặc Vũ Trụ. Cả 2 đều được trang hoàng bằng những ngôi sao lấp lánh cực kì đẹp mắt, đúng chất với tiêu chí đã đề ra của bộ trang phục này. Tương đồng với tính cách mỗi người, Rakan ưa thích tạo nổi bật nên anh sẽ có bộ trang phục sáng và có cái đầu bốc cháy tựa như mặt trời. Còn Xayah tính cách trầm lặng hơn nên bộ trang phục của cô mang nhiều mảng tối hơn.

Các chiêu thức của Xayah Đạo Tặc Vũ Trụ
Các chiêu thức của Rakan Đạo Tặc Vũ Trụ
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.