Riot Games giới thiệu chế độ chơi mới giúp fan 'lên đỉnh'

28/03/2017 11:00 GMT+7

Hiện tại, chế độ chơi này đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE của phiên bản 7.7

Trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, có khá nhiều người chơi ưa thích chế độ chơi ARAM vì cơ bản chế độ này giúp người chơi có thể vừa thỏa mãn mong muốn chơi LMHT, vừa có thời lượng chơi ngắn, và đặc biệt nhất là vui vì mọi người chơi đều phải chọn tướng ngẫu nhiên. Lấy từ ý tưởng này, Riot Games đã giới thiệu chế độ chơi All Random Summoner’s Rift - ARSR (tạm dịch: Tất Cả Ngẫu Nhiên Summoner’s Rift).

Hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa thay đổi bất kì cơ chế nào trong chế độ chơi này. Bản đồ Summoner’s Rift vẫn giữ nguyên trang bị, cách tính tiền, điểm kinh nghiệm, ... Chỉ có duy nhất một thức được thay đổi đó là mọi người đều chọn tướng ngẫu nhiên. Và sau đây là một số thông tin chi tiết mà các bạn cần nắm rõ về chế độ chơi này:

  • Tất cả tướng đều được chọn ngẫu nhiên.
  • Người chơi có thể kiếm được chìa khóa/rương như bình thường.
  • Sử dụng mô hình chọn tương tự như ARAM hoặc ARURF. Cụ thể hơn, tất cả tướng đều được chọn một cách ngẫu nhiên từ tướng sở hữu của người chơi và những tướng miễn phí được xoay tua. Cho phép khả năng chọn lại. Khả năng chọn lại sẽ chia sẻ chung với ARAM, nhưng khả năng này sẽ được tăng nhanh hơn.

Chơi Summoner's Rift thì cần gì hỗ trợ, YOLO!!

Thật ra chế độ chơi này đã được cộng đồng sử dụng từ khá lâu thông qua việc tạo trận đấu tùy chọn, mời những người chơi khác vào và ‘chiến’. Nhưng mãi cho đến bây giờ Riot Games mới thật sự tạo một chế độ chơi riêng biệt dành cho nó và được có mặt trong ‘hàng ngũ’ các chế độ chơi xoay tua. Theo như chia sẻ của Riot Games, nếu họ đánh giá ARSR được đón nhận nồng nhiệt và ổn định thì chế độ này sẽ được ra mắt chính thức tại máy chủ. Còn hiện tại, chế độ chơi này vẫn chỉ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.