Riot Games giới thiệu ngọc siêu cấp mới dành riêng cho xạ thủ

26/02/2018 12:19 GMT+7

Theo đó những tướng có khả năng 'bào máu' tướng đỡ đòn sẽ là người được lợi nhiều nhất.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 đã qua được khoảng 1 tháng, nhưng các nhà phát triển vẫn chưa thực sự hài lòng với chúng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Vì vậy họ sẽ giới thiệu một ngọc Siêu Cấp mới trong phiên bản 8.6. Ngọc này sẽ thuộc nhánh Chuẩn Xác, chung với Sẵn Sàng Tấn Công, Nhịp Độ Chết Người và Bước Chân Thần Tốc. Ngọc siêu cấp mới này vẫn chưa có tên, nhưng nó sẽ tập trung phục vụ cho lớp tướng Xạ Thủ để có thể bào máu những tướng đỡ đòn một cách nhanh chóng. Nhưng Riot Games vẫn chưa rõ làm thế nào để cân bằng nó trong meta hiện tại.

Cơ bản, tác dụng của ngọc siêu cấp mới này cũng tương tự như ngọc Quyền Năng Bất Diệt của nhánh Kiên Định. Theo đó, nó sẽ kích hoạt cứ mỗi 4 giây mỗi khi ra ngoài giao tranh. Sau khi được kích hoạt, ngọc này sẽ chuyển một lượng sát thương tấn công thành sát thương chuẩn, khiến nó trở thành công cụ hoàn hảo để bào máu của những tướng đỡ đòn. Hiện tại, tướng đỡ đòn đang rất được ưa chuộng trong meta hiện tại, vì vậy đây là một tin cực kì vui dành cho các tướng xạ thủ.

Nhưng không may, các nhà phát triển đang đánh giá rằng sát thương chuẩn là một trong những yếu tố khiến trận đấu trở nên mất cân bằng. Thế nên họ đang cố gắng để chỉnh sửa sát thương chuẩn sao cho phù hợp và hợp lý hơn cho những tướng đánh xa. Thế nên có thể đội thiết kế sẽ chuyển từ sát thương chuẩn sang cung cấp sát lực hoặc xuyên giáp phép.

Nếu chuyển sang khả năng xuyên giáp thì có khả năng Kog’Maw sẽ trở thành một thế lực mới nhờ vào khả năng ‘bào máu’ cực tốt của mình thông qua bộ chiêu thức sẵn có.

Theo dự kiến, ngọc này sẽ thử nghiệm tại phiên bản 8.6 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.