Riot Games muốn biến Leblanc trở thành vị tướng chuyên 'hack não'

Khương Duy
Khương Duy
14/08/2016 09:01 GMT+7

Riot Games đang muốn biến Leblanc trở thành đúng nghĩa 'kẻ lừa đảo' chứ không phải là một pháp sư sát thủ hàng đầu như hiện nay.

Leblanc là cái tên vốn đã trở thành nỗi khiếp sợ trong Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt khi để rơi vào tay các cao thủ bởi độ biến ảo cũng như bộ kỹ năng dồn sát thương quá kinh khủng. Nếu như vị tướng này "xanh", một chuỗi chiêu đơn giản (thậm chí tỉ lệ trúng là 100%) sẽ tiễn ngay một pháp sư hay xạ thủ đối phương yếu máu phải "về bằng đường hàng không". Chính vì lẽ đó, Riot Games đã quyết định sẽ chỉnh sửa vị pháp sư sát thủ này trong thời gian tới - ngay sau khi việc sửa Rengar và Talon hoàn thành.

[mecloud]z4s9GPgvXm[/mecloud]

Leblanc đang quá mạnh trong tay các cao thủ

Chia sẻ với cộng đồng LMHT khắp thế giới, 20thCenturyFaux - chuyên viên của Riot - cho biết:

Leblanc là một pháp sư biến ảo, nhưng đôi khi người chơi lại quá tự tin vào lượng sát thương lớn của cô ta mà chẳng cần "mưu mẹo" gì hết. Vì thế có lẽ chúng tôi sẽ giảm sát thương của Leblanc lại, và tăng tính biến ảo hơn cho cô ta.

Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa Leblanc

Kế hoạch là vậy – nhân đôi tính lừa đảo, duy trì tính cơ động, và đảm bảo bạn có đủ thời gian để thể hiện những "trò mèo" khiến đối phương hoa mắt. Những mục tiêu này hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo. Để bị lừa, bạn phải mất một lúc để hiểu điều diễn ra, và hiểu sai về nó. Để gây hại được lâu hơn, LeBlanc cần sống sót, và còn cách nào tốt hơn là lừa gạt?

Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa Leblanc

Cần biến ảo hơn nữa!

Cú lướt đôi đặc trưng của LeBlanc được dùng như một công cụ chạy trốn – kẻ lừa đảo nào chẳng có con bài bí mật của riêng mình – nhưng an toàn đồng nghĩa với từ bỏ vị trí và điểm hạ gục. Vấn đề chúng tôi nhắm đến là, kể cả cô có định cấu rỉa bằng W – R rồi rút về ngay lập tức, đối thủ cũng sẽ đánh trả lại được một đòn. Khoảng thời gian trễ nho nhỏ giữa lúc W bay đến nơi và biến về nhiều khả năng sẽ xuất hiện.

(Thanh Niên Game lược dịch từ Surrenderat20)

[mecloud]boGUmEmIMm[/mecloud]

'Trò mèo' kiểu này đã vui chưa?

Như vậy, Riot Games dự tính sẽ giảm sức mạnh (về sát thương) của Leblanc khá nhiều, và game thủ sẽ cần nhiều kỹ năng hơn nữa để có thể thuần thục vị tướng này chứ không phải chỉ cần "bấm đúng phím" như trước là có thể ăn được mạng tiêu diệt. Cách làm này đã được Riot áp dụng với Ryze, sau đó biến gã pháp sư cổ ngữ mạnh nhất toàn cõi Valoran gần như thành "phế phẩm", không biết số phận của Leblanc trong tương lai sẽ ra sao?

Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa Leblanc

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.