Riot Games nâng cấp trang phục Xayah và Rakan Valentine theo mong muốn của fan

14/01/2018 14:05 GMT+7

Vì có khá nhiều game thủ than phiền 2 trang phục này trông quá đơn giản so với mức giáp 1350 RP.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi giới thiệu 3 trang phục dành cho Tết Nguyên Đáng 2018, Riot Games cũng giới thiệu bộ trang phục cho sự kiện Valentine sắp tới là 2 vị tướng Xayah và Rakan.

Tuy nhiên có vẻ như cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã không thích thú với trang phục mới của Valentine cho lắm. Theo đó họ đã kêu gọi khá nhiều về việc thiết kế lại trang phục trên vì chúng quá đơn giản và không đẹp mắt.

Chính vì vậy các nhà phát triển đã phải thêm thắt một vài yếu tố nữa để 2 trang phục Valentine trở nên dễ nhìn hơn. Cụ thể, tóc của Rakan được thêm màu sắc để trông ấn tượng hơn, hộp tình yêu cũng được thay đổi màu hồng sang tím để hợp với màu sắc của trang phục.

Còn đối với Xayah, cô nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý hơn. Phần vai trần của cô được thêm cả huy hiệu tình yêu để trông bớt đơn điệu. Kể cả dây chuyền trái tim cũng được tô màu cùng một vài chi tiết khác của trang phục.

Dù vậy, fan vẫn tỏ ra chưa được hài lòng vì giá tiền 1.350 RP (về máy chủ Việt Nam có giá khoảng 250 RP). Vì chỉ thay đổi một vài chi tiết trang phục mà có giá cao như vậy thì chẳng hợp lý chút nào.

Để trả lời điều này, Yekaterina Bourykina (nhân viên thiết kế 3D của Riot Games) đã trả lời rằng họ đang thêm nhiều yếu tố khác nữa. Vì vậy có một vài thứ vẫn chưa được thêm vào máy chủ thử nghiệm nên trông nó sẽ hơi đơn giản như vậy.

Hãy cùng chờ xem khi phiên bản 8.3 chính thức ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại thì 2 trang phục Xayah và Rakan Valentine có trông hoành tráng hơn hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.