Riot Games: 'Phim và game kinh dị là cảm hứng để tạo ra Quần Đảo Bóng Đêm'

10/09/2016 18:00 GMT+7

Hàng loạt những bí mật kinh khủng khác về Yorick và Quần Đảo Bóng Đêm đã được Riot Games hé lộ....

Trong bài viết trước, mọi người đã biết Morderkaiser là vị tướng mạnh nhất trong Quần Đảo Bóng Đêm từ trong buổi “Hỏi tôi bất kì điều gì” (Ask me anything) của Riot Games. Tiếp đây sẽ là những thông tin thú vị hơn từ buổi chia sẻ lấy chủ đề của vùng đất ma quỷ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Một người có tên “LuteyLumi” hỏi rằng các nhân viên Riot Games đã lấy cảm hứng từ đâu để thiết kế chủ đề ma quỷ của Quần Đảo Bóng Đêm, “RiotTigerLily” đã trả lời như sau:

Chơi game và xem phim kinh dị để tìm cảm hứng thiết kế Quần Đảo Bóng Đêm. (Hình game Silent Hill)

Câu hỏi này hay đấy, tôi lấy cảm hứng từ chơi game và xem phim kinh dị. Game kinh dị sẽ đặt bạn vào những tình huống kinh dị và buộc người chơi phải đối mặt với nỗi sợ hãi và tìm cách giải quyết. Trong khi đó, những phim thuộc chủ đề ma quỷ lại dần dần ám ảnh bạn ngoài đời hay thậm chí là cả trong giấc ngủ. Và tất nhiên cảm hứng từ 2 điều kể trên giúp tôi có thể vẽ những tác phẩm, liên quan đến vùng đất đáng sợ và đầy ám ảnh, một cách chân thật hơn.

Theo như thành viên tên “o0mrpib0o”, Karthus là vị tướng tôn thờ cái chết và Kindred lại là hiện thân của cái chết vậy mối quan hệ giữa 2 vị tướng này là gì? “RiotJellbug” đã giải thích cặn kẽ về tính cách của 2 vị tướng rằng:

Kindred không ưa thích gì những linh hồn vất vưởng. Họ cảm thấy ghê tởm những linh hồn này, vì đó là những thứ tồn tại ngoài quy luật tự nhiên của sự sống và cái chết. Trong khi đó, Karthus lại xem những thứ nằm giữa sự sống và cái chết là một lẽ sống. Chỉ có những kẻ sống vất vưởng mới có thể trải nghiệm đồng thời những vui sướng và đau khổ của cuộc sống và tính bất diệt kì lạ của cái chết. Vì vậy 2 vị tướng này hoàn toàn bất đồng quan điểm với nhau và chắn chắn sẽ không chấp nhận làm bạn với nhau.

Ngoài ra, thành viên “TheCreepingEnd” đã hỏi hàng loạt câu hỏi và đã được “Dinopawz” giải đáp.

Poster Màn Sương Đen được Riot Games thiết kế

Tại sao chỉ có một số cá nhân bị vấy bẩn bởi Màn Sương Đen vẫn giữ được khả năng độc lập một cách tương đối, trong khi đó số khác lại trở thành những cái vỏ trống rỗng vô tri vô giác?

Thông thường điều này còn dựa vào sức mạnh ý chí của mỗi người. Khả năng nhận biết bản thân càng mạnh, bạn sẽ càng có thể tự điều khiển bản thân. Còn nếu không nhận biết được mình là ai thì người đó trở thành những linh hồn vô tri vô giác.

Xu hướng chung của những vị tướng đến từ Quần Đảo Bóng Đêm đều kiểm soát hoặc sở hữu linh hồn. Đây có phải là sự tình cờ hay không?

Đây không phải là sự tình cờ, vì khi kiếm được càng nhiều năng lượng linh hồn sẽ khiến người sở hữu trở nên mạnh hơn.

Vị tướng nào chỉ có thể rời vùng đất này trong thời điểm Harrowing diễn ra?

Chỉ có những kẻ yếu mà thôi. Những vị tướng đủ mạnh sẽ có thể ra vào vùng đất này một cách từ do thông qua nhiều cách mà Màn Sương Đen rò rỉ ra toàn thế giới.

Nhện khổng lồ Vilemaw trong bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị

Trước thảm họa Ruination, nhện khổng lồ Vilemaw trong bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị là gì?

Nhện khổng lồ Vilemaw là một sinh vật của thế giới khác, nó tìm cách xâm nhập thế giới này thông qua Quần Đảo Bóng Đêm.

Yorick là một linh hồn hay thây ma?

Yorick không phải là thây ma, Kẻ Chăn Dắt Linh Hồn vẫn còn sống nhưng chẳng qua không trải qua giai đoạn sinh lão bệnh tử như người thường. Tuy nhiên nếu Màn Sương Đen trong Liên Minh Huyền Thoại chiếm hữu được, Yorick sẽ trở thành một thây ma.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.