Riot Games sắp mở văn phòng tại Việt Nam ?

11/04/2016 17:30 GMT+7

Trong thông báo tuyển dụng vị trí Esports Coordinator, Riot Games xác nhận, vị trí này chỉ tạm thời làm việc tại Đài Bắc, sau đó sẽ chuyển về Việt Nam làm việc sau khi văn phòng Riot Games ở Việt Nam được hoàn thiện.

Mới đây, Riot Games đã đăng thông báo tuyển dụng nhân viên phục vụ thị trường Việt Nam. Cụ thể, Riot Games vừa đăng tuyển Esports Coordinator (Điều phối viên Thể thao Điện tử) cho thị trường Việt Nam. Được biết, vị trí Esports Coordinator sẽ chịu trách nhiệm làm cầu nối liên lạc giữa Riot Games, các đối tác và cộng đồng tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp tại Việt Nam, thu thập thông tin và giúp phát triển cộng đồng thể thao điện tử.

[mecloud]XSes4yZaMx[/mecloud]

Đặc biệt hơn, trong thông báo tuyển dụng vị trí Esports Coordinator, Riot Games còn xác nhận, vị trí này chỉ tạm thời làm việc tại Đài Bắc, sau đó sẽ chuyển về Việt Nam làm việc sau khi văn phòng Riot Games ở Việt Nam được hoàn thiện.

Riot Games hé lộ việc mở văn phòng tại Việt Nam trong thông báo tuyển dụng Esports Coordinator (Điều phối viên Thể thao Điện tử).

Động thái tuyển dụng nhân sự của Riot Games tại thị trường Việt Nam cho thấy cha đẻ LMHT đang đánh giá rất cao cộng đồng cũng như thị trường Việt Nam. Việc này có thể thấy rõ qua việc Riot Games công nhận Vietnam Championship Series A là giải đấu nằm trong hệ thống giải đấu Liên Minh Huyền Thoại toàn cầu của công ty này.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, nguyên nhân khiến Riot Games đánh giá cao thị trường Việt Nam là do thành tích nổi trội của các đội tuyển Việt Nam tại đấu trường khu vực, cụ thể là giải đấu Garena Premier League (GPL) và sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong nước. Có thể lấy một vài ví dụ như các đội Việt Nam đã giành được 2/3 chức vô địch GPL từ năm 2015 trở lại đây. Hay tại thời điểm diễn ra giải đấu Yasuo Huyết Nguyệt 1v1, lượng người theo dõi giải đấu này trên Twitch.tv đã vượt qua lượng người theo dõi giải đấu LCK Mùa Xuân 2016.

Riot Games sắp mở văn phòng tại Việt Nam ?

Các đội tuyển Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình

Hi vọng rằng với sự quan tâm của Riot Games, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và các đội tuyển Việt Nam sẽ giành được thành tích tốt hơn trên đấu trường khu vực và quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.