Riot Games sẽ không tạo thêm trang phục Tối Thượng như Lux vì không muốn phá trải nghiệm LMHT

Việt Thông
Việt Thông
14/10/2020 15:10 GMT+7

Thông tin này liên quan đến việc Riot Games vừa giới thiệu trang phục tối thượng Seraphine All Out trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu tướng mới Seraphine cùng trang phục có tên All Out. Nhóm trang phục này sẽ là bộ trang phục tiếp theo của K/DA với thiết kế màu kim cương khá bắt mắt. Những thành viên sở hữu trang phục này bao gồm Akali, Evelynn, Ahri, Kai’Sa và Seraphine. Nhưng đặc biệt hơn cả, trang phục của Seraphine thuộc độ hiếm là Tối Thượng.
Trang phục tối thượng của Seraphine sẽ có 3 dạng khác nhau, khá tương tự như trang phục Lux Thập Đại Nguyên Tố. Tuy nhiên theo chia sẻ của Riot Katana, trưởng nhóm thiết kế trang phục của LMHT, thì trong tương lai họ sẽ không giới thiệu những trang phục tương tự như Lux. Vì họ không muốn những loại trang phục này phá hỏng trải nghiệm của game.
Katana nói thêm: "Khi bạn muốn xây dựng một tựa game tồn tại lâu nhất có thể (như LMHT), chúng tôi muốn game này càng bền vững càng tốt. Vì vậy chỉ tạo một loại trang phục như Lux Thập Đại Nguyên Tố thì không sao, nhưng nếu tạo nhiều loại trang phục như vậy sẽ khiến trải nghiệm của người chơi không còn tốt như trước".
Anh giải thích rõ hơn rằng những trang phục tối thượng thường ngốn rất nhiều bộ nhớ. Nếu giới thiệu nhiều trang phục tương tự sẽ khiến game nặng hơn so với thông thường và thậm chí đôi lúc khiến máy của người chơi khác bị lỗi vì quá nặng. Để hạn chế điều này, đội phát triển quyết định sẽ không thực hiện những trang phục khiến hệ thống chạy chậm hơn.
Tuy nhiên đối với trang phục K/DA All Out Seraphine thì hệ thống của LMHT vẫn hoạt động bình thường. Vì trang phục này chỉ cho phép người chơi chọn 1 trong 3 dạng và giữ hình dạng này suốt ván đấu mà không thay đổi gì nữa.
Dù rằng điều này sẽ khiến không ít người không vui vì trong tương lai sẽ không có những trang phục có độ phức tạp nhưng cũng không kém phần xịn xò như Lux Thập Đại Nguyên Tố. Tuy nhiên ý kiến này cũng không hề tồi khi nó hạn chế bớt độ nặng của trò chơi và giúp mọi người có thể trải nghiệm LMHT một cách trơn tru nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.