Riot Games sẽ không tung ra bản cập nhật khủng trong giai đoạn Giữa Mùa Giải

25/02/2018 16:56 GMT+7

Vì theo giải thích của họ, điều này sẽ giúp các tuyển thủ chuyên nghiệp không phải khổ sở thích nghi với meta nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như chia sẻ từ các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại, giai đoạn giữa mùa giải 2018 sẽ có quy mô nhỏ hơn so với năm trước.

Trong năm 2017, những tướng đỡ đòn lao vào đội hình địch như Sejuani, Maokai và Zac được ‘lên kệ’ khi được thay đổi bộ chiêu thức khá nhiều. Tuy nhiên trong năm nay mọi thứ sẽ được tối giản hóa đi vì giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018. Vì theo như giải thích của các nhà phát triển thì hiện nay nhiệm vụ tối ưu hóa hệ thống ngọc vẫn đang nằm trong diện ưu tiên.

Trong phiên bản 8.4 sắp tới, các nhà phát triển sẽ giới thiệu hàng loạt thay đổi cho các trang bị của lớp tướng pháp sư. Hay trong phiên bản 8.2 vừa ra mắt 1 tháng trước đó, trang bị Đá Tỏa Sáng đã bị xóa khỏi game. Thậm chí trong phiên bản 8.6 sắp tới, hàng loạt Ngọc Siêu Cấp cũng sẽ được thay đổi, cũng như những thứ liên quan tới vị trí đi rừng đồng thời được chỉnh sửa.

Lý do của những thay đổi khá sớm này là vì các nhà phát triển muốn giúp đấu trường chuyên nghiệp không bị ảnh hưởng quá nhiều sau mỗi bản cập nhật lớn (như Giữa Mùa Giải). Chỉ cần cập nhật những bản cập nhật với những thay đổi nhỏ sẽ giúp sự nghiệp của các tuyển thủ chuyên nghiệp không bị ảnh hưởng quá nhiều chỉ vì thay đổi liên tục của trò chơi.

Trong tương lai, các nhà phát triển cũng sẽ để mắt kĩ hơn đến vị trí đường dưới. Theo dự kiến, lần cập nhật này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.9 vào ngày 2.5.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.