Riot Games sẽ thay đổi Baron, Rồng, trang bị rừng và Đồng Hồ Ngưng Đọng

16/02/2018 18:30 GMT+7

Những thay đổi này sẽ cập bến tại phiên bản 8.4 của Liên Minh Huyền Thoại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Phần đông các game thủ bình thường và bán chuyên của Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy rằng tiết tấu trận đấu của mùa giải 2018 diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên Riot Games nghĩ rằng đối với đấu trường chuyên nghiệp đang diễn ra khá chậm và thiếu đi những pha giao tranh hấp dẫn.

Thế nên các nhà phát triển muốn tăng tốc thêm tốc độ của trận đấu, ví dụ như tăng thêm sức mạnh của Baron, Rồng Ngàn Tuổi, xóa Dao Săn Bắt và kể cả giảm sức mạnh ngọc Thời Điểm Hoàn Hảo của Đồng Hồ Ngưng Đọng trong nhánh Cảm hứng.

Đầu tiên, bùa lợi Baron giờ đây sẽ tăng thêm 300% sát thương lên trụ, từ 100% như ban đầu. Lính đánh xa sẽ bị nhận vào 50% sát thương từ tướng đối phương. Chưa kể chỉ số cung cấp cho đội giành được Baron cũng được tăng thêm khá nhiều khi trận đấu kéo dài. Điều này khiến 2 đội phải tranh chấp nhau nhiều hơn tại khu vực này để kết thúc trận đấu.

 

Tiếp theo đó là Rồng Ngàn Tuổi, khiến mỗi con rồng hạ gục được sẽ cộng dồn lẫn nhau. Thế nên nếu hạ gục được 1 con Rồng Ngàn Tuổi thì chỉ cần hạ gục thêm 1 con nữa là được tăng thêm hàng tá sức mạnh để kết liễu nhanh gọn đối thủ. Ngoài ra thời gian hồi sinh của đơn vị lính này giảm xuống từ 10 xuống còn 8 phút.

Trang bị rừng Dao Săn Bắt thường được dùng để cung cấp thêm mắt xanh thường hay được tận dụng trong đấu trường chuyên nghiệp để cung cấp thêm tầm nhìn cho cả đội. Tuy nhiên điều này khiến các tuyển thủ thi đấu quá cẩn thận nên họ sẽ xóa bỏ trang bị này để các đội tuyển sắm những trang bị đi rừng thiên về tấn công nhiều hơn.

Cuối cùng là trang bị Đồng Hồ Ngưng Đọng được cung cấp bởi ngọc Thời Điểm Hoàn Hảo giờ đây đã bị giảm sức mạnh. Theo như các nhà phát triển, trang bị này cung cấp cho các game thủ chuyên nghiệp khả năng băng trụ hạ gục đối thủ một cách an toàn. Thế nên trang bị này sẽ được sử dụng vào phút thứ 10 thay vì 6 như trước đây.

Những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.