Riot Games thay thế Ngọc và Bảng Bổ Trợ bằng Ngọc Tái Tổ Hợp - Phần 2

06/06/2017 12:01 GMT+7

Theo dự kiến, Ngọc Tái Tổ Hợp mới sẽ hoàn toàn miễn phí và mọi người có thể chỉnh sửa nó ngay tại giai đoạn chọn tướng một cách rất tiện lợi và nhanh chóng.

Như đã nói trong bài viết trước, Riot Games đang cố gắng tối giản hóa hệ thống Ngọc và Bảng Bổ Trợ trong Liên Minh Huyền Thoại bằng Ngọc Tái Tổ Hợp. Và trong phần 2, chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về làm thế nào để sắp xếp và sử dụng chúng trong phần chuẩn bị trước trận đấu.

Cơ bản, ngọc được phân vào các Hệ, mỗi hệ sẽ có một chủ đề, đặc trưng, và cơ chế riêng. Ví dụ như Hệ Áp Đảo sẽ tập trung vào việc săn và hạ gục mục tiêu. Bên trong mỗi Hệ sẽ có hàng loạt ô để người chơi có thể tùy ý lắp vào. Mỗi Hệ có một ô Siêu Cấp, một ô Cao Cấp, và hai ô Sơ Cấp.

Dù rằng hệ thống này vẫn đang thử nghiệm, nhưng sau đây là một vài mẫu thiết kế của các Hệ Ngọc.

Hiện tại, Riot Games đang thử một vài tính năng có sẵn từ Bảng Bổ Trợ, đó là Thợ Săn Tiền Thưởng. Đây là một điểm bổ trợ khá thông dụng, nhưng khó mà cho nó hiệu ứng gì khác ngoài sát thương do sự hạn chế hạn chế từ hệ thống Bảng Bổ Trợ hiện nay. Ba dạng mới của Thợ Săn Tiền Thưởng vẫn giữ cơ chế cộng dồn (khi hỗ trợ hoặc hạ gục mỗi tướng địch) nhưng phần thưởng đem lại khác nhau nhằm giúp bạn thích nghi với yêu cầu trận đấu.

Thợ Săn Nhanh Nhẹn: Tăng 10 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh đối với mỗi điểm cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng. Người chơi kiếm được điểm cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng mỗi khi hạ gục tướng đối phương lần đầu tiên.

Thợ Săn Mưu Trí: Giảm 5% thời gian hồi chiêu dành cho các trang bị kích hoạt đối với mỗi điểm cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng. Người chơi kiếm được điểm cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng mỗi khi hạ gục tướng đối phương lần đầu tiên.

Thợ Săn Tham Lam: Tăng 2% Hút Máu Phép đối với mỗi cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng. Người chơi giành được điểm cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng mỗi khi hạ gục tướng đối phương lần đầu tiên.

Song song với Thợ Săn Tiền Thưởng, Riot Games còn phát triển thêm Hệ Kiên Định như sau:

Cướp Đoạt Tinh Hoa: Nhận thêm 1 máu tối đa vĩnh viễn khi có lính địch chết trong bán kính 1400 quanh bạn.

Tĩnh Tâm: Khả năng hồi máu và lá chắn mạnh hơn 5%, tăng lên tới 10% khi mục tiêu còn dưới 40% máu.

Hoảng Loạn!: Nhận thêm 10% tốc độ di chuyển về phía đồng minh bị dính hiệu ứng khống chế gần đó hoặc về phía kẻ địch mà bạn đã áp dụng hiệu ứng khống chế. Khoảng cách: 1500 đơn vị.

Và như đã chia sẻ từ trước, ngọc mới sẽ hoàn toàn miễn phí, để ai cũng có thể điều chỉnh và cân bằng Ngọc theo ý thích. Và người chơi sẽ không cần phải phân vân việc phải chọn mua ngọc mà chỉ cần tập trung vào việc mua tướng mới mà thôi. Tất nhiên người chơi có thể điều chỉnh chúng ngay trong giai đoạn chọn tướng. Hãy cùng đón chờ những thay đổi mới này của Liên Minh Huyền Thoại trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.