RNG Xiaohu: 'Hai đội Trung Quốc khó có thể vượt qua Tứ Kết'

12/10/2016 11:00 GMT+7

Đụng phải SKT T1 và ROX Tigers ở vòng Tứ Kết, có vẻ như các đội ở Trung Quốc đang rất "khó thở".

Chung Kết Thế Giới 2016 đã bước qua giai đoạn vòng bảng một cách đầy bất ngờ, với sự tỏa sáng của những đội tuyển đên từ Wildcard. Tuy thế, người ta đang nhìn thấy một phong độ thiếu ổn định của hai đại diện đến từ Trung Quốc: EDward GamingRoyal Never Give Up (RNG) . Cả 2 đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc này đều chỉ đứng ở vị trí thứ 2 ở các bảng đấu.

Xiaohu :“ EDG và RNG đang thiếu đi sự ổn định’

Xiaohu - người đi đường giữa tài năng của RNG - đã chia sẻ về điều này ngay sau khi nhận được kết quả bốc thăm các cặp đấu ở vòng Tứ Kết.

Bạn có suy nghĩ thế nào sau khi giành vé vào vòng tứ kết?

Màn trình diễn của chúng tôi vẫn chưa thật sự ổn định, nên sẽ tốt hơn nếu đội có khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại.

Sau hai trận thua trước Splyce và Samsung, làm thế nào mà các bạn có thể lấy lại tinh thần?

Chúng tôi đã để thua trận đấu đầu tiên và sau đó tiếp tục để thua Samsung. Tại thời điểm đó, toàn đội đã thi đấu dưới sức. Cho tới khi trận đấu cuối cùng quyết định, chúng tôi phải cố gắng hết khả năng để có thể vào vòng trong.

Xiaohu :“ EDG và RNG đang thiếu đi sự ổn định’

Bạn đánh giá như thế nào về phong độ hiện tại của EDG và RNG, hai đại diện của Trung Quốc bước vào vòng trong?

Mặc dù chúng tôi và EDG đã lọt vào vòng sau nhưng thực tế tôi thấy cả hai đội vẫn chưa có màn trình diễn tốt nhất. Thế nên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thực có ít cơ hội để vượt qua vòng tứ kết. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị cho trận đấu vòng sau của chúng tôi sẽ là điều kiện tốt nhất để cả đội tập luyện và lấy lại phong độ.

Bạn đã trải nghiệm được những gì tại CKTG năm nay?

Đầu tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi là một trong những đội góp mặt tại CKTG bởi vì đây là giải đấu lớn và quan trong nhất trong năm. Mặt khác, tôi cũng rất lo lắng về màn trình diễn của bản thân tại vòng bảng. Tất cả những gì tôi có thể làm là chơi hết sức và làm cho đội tốt hơn.

Xiaohu :“ EDG và RNG đang thiếu đi sự ổn định’

Bạn nghĩ gì về những đội tuyển phương Tây trong bảng là Team SoloMid và Splyce?

Tôi thực sự tiếc cho Bjergsen, anh ấy là một người chơi tài năng, Sencux của Splyce cũng vậy. Nếu cả hai đội bọn họ có thể cải thiện các điểm yếu hiện tại, họ sẽ có cơ hội vô địch thế giới trong tương lai.

Tình trạng sức khỏe của các tuyển thủ RNG đã ổn chưa?

Vài ngày trở lại đây Mlxg và Uzi đã bị cảm cúm, chúng tôi phải mang thuốc sang để điều trị cho họ. Dù vậy tình trạng vẫn chưa khá hơn chút nào.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.