Rò rỉ ảnh chụp được cho là của game Battlefield 6

03/05/2021 07:00 GMT+7

Tin đồn Battlefield 6 lấy bối cảnh Thế chiến thứ 3 có vẻ như đang ngày càng trở thành sự thật, dựa trên những rò rỉ suốt thời gian qua.

Được kỳ vọng sẽ là phiên bản Battlefield tham vọng nhất từ trước tới nay, nhưng các thông tin về Battlefield 6 cho tới nay vẫn chưa được công bố chính thức. Thông tin xác thực, gần đây nhất về Battlefield 6 mà cộng đồng game thủ nhận được thời gian qua là việc DICE sẽ tăng số lượng người chơi trong ván đấu vượt mức 64 truyền thống, thậm chí nhiều khả năng cán mốc 128 game thủ. Ngoài ra, nhiều lời đồn đoán cũng cho rắng Battlefield 6 sẽ đưa dòng game này trở lại với bối cảnh hiện đại.
Trong bối cảnh đó, có khá nhiều thông tin "hành lang" đã lên tiếng khẳng định Battlefield 6 sẽ lấy chủ đề Thế chiến thứ 3, với một chiến trường hiện đại, đa dạng về công nghệ và khí tài quân sự. Mới đây, thông tin này một lần nữa được củng cố nhờ vào hai tấm ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.
Cả hai tấm ảnh đều cho thấy những bối cảnh hiện đại, mang đậm màu sắc tương lai gần, với sự góp mặt của droid, tên lửa,... Ngoài ra, có vẻ như lần đầu tiên trong cả series Battlefield, thời tiết sẽ đóng vai trò lớn trong việc thay đổi cấu trúc chiến địa (cảnh cơn lốc xoáy đang càn quét bệ phóng tên lửa).
EA vẫn chưa lên tiếng về vụ việc, dự kiến, Battlefield 6 sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.