Rò rỉ dự án Resident Evil 3 Remake

04/12/2019 07:15 GMT+7

Đây hoàn toàn không phải là điều bất ngờ, sau thành công rực rỡ của phiên bản Resident Evil 2 Remake (làm lại từ bản gốc năm 1998).

Vào khuya ngày hôm qua (03.12), bìa đĩa của Resident Evil 3 Remake đã bất ngờ bị rò rỉ thông qua PlayStation Store của Sony, đây là phiên bản làm lại của huyền thoại Resident Evil 3 ra mắt năm 1999, từng "hù dọa" tuổi thơ của hàng triệu game thủ trên toàn cầu.
Đáng chú ý, việc rò rỉ này được cho là chiến thuật quảng bá của Capcom, đặc biệt khi sự kiện The Game Awards 2020 (lễ trao giải thưởng lớn nhất ngành game ở thời điểm hiện tại) sắp diễn ra vào ngày 12.12 tới. Bên cạnh đó, thông tin này được cho là không bất ngờ, bởi đã có rất nhiều tin đồn và thông tin hành lang trước đó.
Đây là một tin vui dành cho cộng đồng game thủ đam mê thể loại game kinh dị, bởi lẽ phiên bản Resident Evil 2 Remake ra mắt hồi 25.01 vừa rồi là một cú "hit" lớn, thành công về mặt doanh thu và nhận được phản hồi rất tích cực từ game thủ. Được đánh giá là đã góp công hồi sinh dòng game Resident Evil, Resident Evil 2 Remake đến nay đã bán được gần 5 triệu bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.