Rò rỉ thông tin Nier Replicant sẽ sớm ra mắt

08/09/2020 07:00 GMT+7

Mới đây một bảng xếp hạng của Đài Loan đã rò rỉ thông tin cho rằng Nier Replicant có thể sẽ sớm được phát hành.

Nier Replicant ver.1.22474487139 ... là phiên bản làm lại của Nier gốc, ban đầu được phát hành trên Xbox 360 và PlayStation 3 vào năm 2010.
Trong khi phiên bản Nier: Gestalt được phát hành trên toàn thế giới với một cái tên ngắn gọn là Nier thì ở Nhật Bản đã phát hành cả hai phiên bản, Nier: Gestalt và Nier: Replicant, với các nhân vật chính hoàn toàn khác nhau và một bối cảnh cũng khác nhau. Phiên bản Remake sắp tới dựa trên bản phát hành Replicant của bản gốc và được cho là có lời thoại hoàn toàn bằng giọng nói, nhạc nền cũng được làm lại hoàn toàn và những cải tiến đối với gameplay. Bản remake này cũng được đồn đại sẽ có đồ họa từ 2B và 9S của Nier: Automata.
Danh sách rò rỉ này được đăng bởi hội đồng đánh giá game Đài Loan, vốn đã rò rỉ thông tin về các game trước đó như Crash Bandicoot 4: It's About Time và gần đây nhất là No More Heroes trên Nintendo Switch.
Đầu năm nay, Mafia 2: Definitive Edition cũng đã bị rò rỉ bởi hội đồng đánh giá Đài Loan, sau đó khiến thông báo về phiên bản remake của Mafia: Definitive Edition được công bố sớm hơn. Với việc Tokyo Game Show 2020 sẽ diễn ra chỉ trong hơn 2 tuần nữa, có vẻ như ít nhất Square Enix sẽ tiết lộ gameplay đầu tiên của bản remaster sắp tới.
Nier Replicant ver.1.22474487139 ... được lên kế hoạch phát hành trên PC, PlayStation 4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.