Rộ tin Demo Final Fantasy 7 và Patapon 2 Remastered sắp ra mắt

28/12/2019 08:14 GMT+7

Dù chưa được đơn vị phát hành xác nhận chính thức, nhưng cả Final Fantasy 7 (bản Demo) lẫn Patapon 2 Remastered đều được hàng loạt trang tin xác nhận sắp ra mắt.

Cả Final Fantasy 7 lẫn Patapon 2 đều là hai trò chơi được xem là tượng đài, gắn liền với lịch sử phát triễn của Sony PlayStation. Final Fantasy 7 là trò chơi giúp nâng tầm hệ máy PlayStation thế hệ đầu tiên, trong khi đó, Patapon 2 là cái tên mà game thủ PSP (PlayStation Portable) không thể không nhớ đến.
Trong năm 2020, Final Fantasy 7 sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới sau 23 năm (Ramake - được làm lại hoàn toàn), lần này là trên thế hệ PlayStation 4 và đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ nhận định là tựa game không thể bỏ qua. Trong khi đó, Patapon 2 Remastered (phiên bản nâng cấp đồ họa) đã được công bố từ 2 năm về trước, nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.
Mới đây, nhiều trang tin tại Nhật Bản đã gây bất ngờ khi đồng loạt khẳng định cả phiên bản Demo được đồn thổi của Final Fantasy 7 Remake và Patapon 2 Remastered đều sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ, gần hơn so với những dự đoán trước đó. Cần lưu ý rằng, những thông tin về điều kiện trải nghiệm (có cần phải sở hữu PS Plus hay không), cũng như giá niêm yết của Patapon 2 Remastered,... vẫn chưa được những nguồn tin này xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.