Rộ tin đồn Metal Gear Solid 1 và 2 sắp có mặt trên PC

24/09/2020 10:12 GMT+7

Mới đây cộng đồng game vừa xuất hiện tin đồn cho rằng các tựa game cổ điển của Konami là Metal Gear Solid và Metal Gear Solid 2 đang được đưa lên nền tảng PC với một bản tái phát hành đặc biệt.

Tin đồn về phiên bản trên PC mới của Metal Gear Solid đến từ cùng một nguồn đã lan truyền thông tin về Starfield trong quá khứ. Hiện vẫn chưa rõ thông tin cụ thể như các phiên bản sẽ được phát hành riêng lẻ hay theo một gói giống như Bộ sưu tập Metal Gear Solid HD được phát hành vào năm 2012.
Cả Metal Gear Solid và Metal Gear Solid 2 đều đã có bản phát hành trên PC trước đây nhưng không thể tìm thấy trên các cửa hàng kỹ thuật số như Steam. Cả hai tựa game cổ điển đều cần thêm một số tính năng để có thể chạy trên các nền tảng PC hiện đại, vì vậy một cổng game được biết đến rộng rãi chắc chắn sẽ được chào đón bởi những game thủ muốn chơi những tác phẩm kinh điển hiện đại này.
Mặc dù dòng game Metal Gear Solid dường như kết thúc với Metal Gear Solid 5 (và nhánh lẻ của nó là Metal Gear Survive), loạt game vẫn rất được mong đợi bởi những game thủ muốn có phần tiếp theo mới hoặc bản làm lại của bản gốc. Sau khi Microsoft mua lại ZeniMax Media, một số game thủ đã kêu gọi Sony thực hiện một động thái tương tự và mua Konami. Mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy Sony sẽ thực hiện một động thái quyết liệt như vậy, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Sony được liên kết với nhà phát hành.
Đầu năm, các tin đồn cho rằng sự kiện PlayStation 5 của Sony sẽ công bố một tựa game Silent Hill mới dành riêng cho bảng điều khiển này tuy nhiên đến nay Silent Hill mới không được xuất hiện trên PlayStation 5 tại sự kiện giới thiệu vào giữa tháng 9.
Bộ sưu tập Metal Gear Solid HD hiện có trên PlayStation 3, Xbox 360 và PlayStation Vita.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.