Rockstar Games sắp ra mắt Album nhạc Red Dead Redemption 2

15/06/2019 11:29 GMT+7

Là một trong những dự án game nhận được sự đầu tư bài bản nhất về âm nhạc, Rockstar Games dĩ nhiên không để lãng phí những tinh túy của Red Dead Redemption 2.

Red Dead Redemption 2 là một thành công lớn của Rockstar Games cả về mặt doanh thu lẫn chuyên môn, được giới truyền thông và cộng đồng game thủ đánh giá như một trong những game hành động thế giới mở hấp dẫn nhất trong thập kỷ vừa qua. Trò chơi thể hiện những phẩm chất xuất sắc cả về mặt đồ họa, gameplay, cốt truyện lẫn cách thiết kế màn chơi, và đặc biệt, phần âm nhạc trong Red Dead Redemption 2 nhận được vô vàn lời khen ngợi, được chứng minh qua các giải thưởng lớn của ngành công nghiệp game.
Sau một thời gian hướng sự tập trung đến phần chơi Online của Red Dead Redemption 2, mới đây, Rockstar Games đưa ra thông báo sẽ ra mắt Album nhạc của Red Dead Redemption 2, bao gồm hai phần riêng biệt: Bộ sưu tập các bài nhạc có lời được sử dụng trong game, và một bộ dành riêng cho các bản nhạc nền không lời. 
Unshaken - Một nhạc phẩm nổi tiếng của Red Dead Redemption 2
Album các bài nhạc có lời sẽ được đặt tên "The Music Of Red Dead Redemption 2: Original Soundtrack", ra mắt chính thức vào ngày 12.07 tới. Trong khi đó, bộ sưu tập các bản nhạc không lời sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.